12/04/2016 12:32 GMT+7

Hình ảnh Kong: Skull Island được tiết lộ ra sao?

C.TH - BÌNH MINH
C.TH - BÌNH MINH

TTO - Như tin đã đưa, tối 11-4, những cảnh quay Kong: Skull Island tại Việt Nam được đoàn phim giới thiệu nhân dịp giải MTV Movie Awards.

Tom Hiddleston cầm súng dẫn đầu đoàn thám hiểm trong cảnh quay tại Việt Nam. -Ảnh từ clip.


Kong: Skull Island của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts và dàn ngôi sao như Brie Larson, Tom Hiddleston, Jason Mitchell, Corey Hawkins, Samuel L. Jackson, John Goodman, Thomas Mann, Toby Kebbell,Tom Wilkinson và John C. Reilly dự kiến công chiếu ngày 10-3-2017.

Những cảnh quay tại Việt Nam vừa được công bố lần đầu cho thấy nhóm diễn viên vào vai các nhà thám hiểm lạc vào một vùng đất huyền bí ở thời điểm thập niên 70. Brie Larson vào vai một phóng viên ảnh, đồng thời là nhà hoạt động vì hòa bình. Cô muốn tìm hiểu và sống hòa bình cùng những sinh vật lạ thay vì chống lại chúng. 

Còn Tom Hiddleston vào vai một cựu lính đặc nhiệm SAS của Hoàng gia Anh, dẫn đầu nhóm người đến hòn đảo kỳ bí để khám phá những điều chưa ai biết tới.

Theo cả hai diễn viên, Kong: Skull Island quy tụ diễn viên từ nhiều quốc gia và ở các độ tuổi khác nhau, mang đến cho họ một trải nghiệm rất mới lạ và có cơ hội học hỏi nhiều hơn.

Clip của MTV đã mở màn giới thiệu rằng: "Nhân vật King Kong đã gắn liền với điện ảnh gần 100 năm nay. Giờ đây King Kong quay lại theo cách hoàn toàn mới mẻ".

Sau đó ngôi sao nữ Brie Larson (Oscar 2016) xuất hiện trong clip và nói: "Chào mừng các bạn đến với trường quay Kong Skull.

Còn chàng "Loki" điển trai Tom Hiddleston thì nói: "Trong phim bạn sẽ gặp một King Kong trước giờ bạn chưa từng thấy".

Brie Larson giới thiệu thêm: "Bộ phim kể về một nhóm các nhà thám hiểm lạc vào một hòn đảo hoang sơ".

Kế đến là Tom Hiddleston tiếp lời: "Càng tiến sâu vào trong, họ phát hiện hòn đảo không hề yên tĩnh như vẻ ngoài. Có rất nhiều sinh vật lạ và quái vật bí ẩn ở đây. Họ phải tìm cách sống sót và thoát khỏi hòn đảo".

Corey Hawkins chia sẻ: "Bộ phim không chỉ nói về các quái vật mà còn là câu chuyện của mỗi thành viên trong nhóm, và họ đã thay đổi như thế nào xuyên suốt hành trình. Kong: Skull Island được quay tại Việt Nam. Bên cạnh nội dung thì việc chọn bối cảnh tại đây giúp cho phim đặc biệt hơn gấp nhiều lần".

*Xem những hình ảnh quay phim:

Cảnh hậu trường quay phim Kong: Skull Island
Samuel L. Jackson cùng các tay lính trong cảnh quay ở Việt Nam. -Ảnh từ clip.
Jason Mitchell trong phim -Ảnh từ clip.
Một cảnh quay tại Quảng Bình (Việt Nam) -Ảnh từ clip.
Tom Hiddleston, Brie Larson (phải) dẫn đầu nhóm thám hiểm -Ảnh từ clip.
Samuel L. Jackson trong phim -Ảnh từ clip.
Tom Hiddleston đang được quay hình -Ảnh từ clip.
C.TH - BÌNH MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên