18/10/2006 04:57 GMT+7

Hiền Mai và ca sĩ Minh Thuận tái ngộ trong Chợ đời

H.OANH
H.OANH

TT - Diễn viên Hiền Mai và ca sĩ Minh Thuận (ảnh) - hai “cây đinh” trong vở Chợ đời của đạo diễn Lê Quý Dương - sẽ tái ngộ khán giả TP.HCM vào 20g tối nay 18-10 tại rạp Hưng Đạo. Lần đầu tiên đóng kịch nên Hiền Mai lo lắm, bởi nếu diễn sai thì không thể làm lại như khi đóng phim được. Mai cũng lo nhất là khả năng thoại trên sân khấu. Ngược lại, ca sĩ Minh Thuận không phải lo về phần "thanh" vì vai diễn đụng ngay sở trường hát hò của anh.

5fcUPeme.jpgPhóng to KaYYrhWY.jpg

* 26 bức tranh, 2 tập thơ, 70 bài thơ lẻ, 1 trường ca, 14 truyện ngắn, 1 tập truyện ký, 1 tập bút ký, 2 kịch bản phim... là kết quả của Trại sáng tác văn học - mỹ thuật miền Trung - Tây nguyên 2006 vừa bế mạc tại TP Tuy Hòa (tỉnh Phú Yên).

Đây là trại sáng tác thứ năm do Ủy ban toàn quốc Liên hiệp các hội văn học nghệ thuật VN tổ chức trong năm nay, với sự tham dự của 20 tác giả đến từ 14 tỉnh, TP.

* Oliver Stone - đạo diễn xuất sắc của hai giải Oscar trong phim chiến tranh VN Trung đội và Sinh ngày 4-7 - sẽ thực hiện một bộ phim về cuộc chiến của Mỹ tại Afghanistan, trong đó có chiến dịch săn lùng trùm khủng bố Osama Bin Laden.

Phim của Hãng Paramount dựng theo tài liệu của một nhân viên CIA ghi lại vụ tấn công vào cứ điểm của Al Qaeda tại khu vực Tora Bora, miền đông Afghanistan. Cùng viết kịch bản với Oliver Stone sẽ là Cyrus Nowrasteh, tác giả - nhà sản xuất của loạt phim tài liệu gây tranh cãi của Hãng ABC vừa qua, Đường tới vụ 11-9.

H.OANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên