18/09/2015 05:27 GMT+7

Heung Min Son tỏa sáng trong chiến thắng của Tottenham

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 19-8, cầu thủ người Hàn Quốc Heung Min Son đã lập cú đúp giúp Tottenham lội ngược dòng thắng Qarabag (Azerbaijan) 3-1 ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League.

Heung Min Son ăn mừng bàn thắng vào lưới Qarabag - Ảnh: Reuters

Trong trận này, HLV Pochettino đã có nhiều xáo trộn trong đội hình ra sân của Tottenham, trong đó Harry Kane được dưỡng sức trên băng ghế dự bị. Và không có Kane, bản hợp đồng mới ký Heung Min Son đã tỏa sáng.

Sau khi Tottenham bất ngờ bị thủng lưới trước ở phút thứ 7 khi Almeida sút thành công quả phạt 11m, họ đã đáp trả mạnh mẽ và vượt lên dẫn lại 2-1 nhờ cú đúp của Son ở phút 28 và 30. Chiến thắng được ấn định 3-1 ở phút 86 cho đội chủ nhà khi Lamela lập công ở phút 86.

Video clip trận Tottenham thắng Qarabag 3-1 - Nguồn: Youtube

Ở một trận đấu khác, Liverpool đã bị cầm hòa 1-1 khi đến làm khách trên sân của Bordeaux. Người ghi bàn mở tỉ số cho Liverpool là Lallana - cầu thủ mới đá trận đầu sau khi phải ngồi ngoài vì chấn thương từ tháng trước - ở phút 65. Tuy nhiên, Liverpool đã bị gỡ hòa khi trận đấu chỉ còn 9 phút.

Ngoài bàn thắng, Liverpool còn có vài cơ hội nguy hiểm trong đó Coutinho sút trúng cột còn Ings có cú sút buộc thủ môn Cedric Carrasso phải trổ tài cản phá.

Điểm sáng trong trận đấu của Liverpool chính là việc họ sử dụng khá nhiều cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của mình, có thể kể ra như Jordan Rossiter, Pedro Chirivella và Cameron Brannagan.

Chiến thắng đậm nhất lượt trận này thuộc về đại diện của Ý, Napoli. Trên sân nhà San Paolo, Napoli thắng Club Brugge (Bỉ) với tỉ số 5-0. Các bàn thắng của họ do công Callejon (5', 77'), Dries Mertens (19', 25') và Marek Hamsik (53').

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên