19/04/2016 12:07 GMT+7

Hãy nghe tôi hát: Dương Ngọc Thái Hát Linh hồn tượng đá

T.M - Ảnh: DL Duy
T.M - Ảnh: DL Duy

TTO - Một lần nữa nam ca sĩ Dương Ngọc Thái vươn lên dẫn đầu tại cuộc thi Hãy nghe tôi hát với ca khúc Linh hồn tượng đá.

Dương Ngọc Thái lần thứ hai giành giải nhất tuần
Dương Ngọc Thái lần thứ hai giành giải nhất tuần

Các thí sinh cùng thể hiện lại những ca khúc gắn liền với tên tuổi của danh ca Nguyễn Hưng như Đàn bà, Hãy cho tôi, Chờ một tiếng yêu, Tình phai, Còn lại nỗi cô đơn...

Vì chỉ còn lại bốn thí sinh là Nhật Kim Anh, Chi Dân, Dương Ngọc Thái và Quách Thành Danh nên ngoài phần trình diễn đơn, các thí sinh còn kết hợp hát song ca. 

Dương Ngọc Thái hóa thân thành nghệ sĩ điêu khắc si tình đem lòng yêu chính pho tượng do mình tạo nên trong ca khúc Linh hồn tượng đá. Phần trình diễn này của anh được đánh giá là tốt nhất từ đầu cuộc thi đến giờ.

Trong phần song ca cùng Quách Thành Danh, Dương Ngọc Thái cũng thể hiện sự vượt trội hơn khi diễn cảnh người say hát. 

Một tiết mục gây nhiều tranh cãi ở đêm thi này là tiết mục của Nhật Kim Anh. Với ca khúc Chờ một tiếng yêu, ban đầu Nhật Kim Anh hóa thân thành một ca sĩ hết mình trên sân khấu với những vũ điệu nóng bỏng rồi bất ngờ đi đến cái kết đó chỉ là giấc mơ của một cô gái tật nguyền, bán vé số.

Giám khảo Nguyễn Hưng đánh giá cao nỗ lực của nữ ca sĩ nhưng anh cho rằng cả phần dàn dựng và giọng hát đều chưa tốt.

Theo danh ca Nguyễn Hưng, ai cũng có quyền sáng tạo nhưng sự sáng tạo phải dựa trên nền ý nghĩa thật sự của ca khúc, thay vì diễn giải theo ý của người ca sĩ. 

Giọng ca trẻ nhất cuộc thi Chi Dân cũng để lại những dấu ấn khá đẹp khi thể hiện ca khúc Còn lại nỗi cô đơn, một ca khúc nhạc Hoa lời Việt.

Giám khảo Nguyễn Hưng nhận xét tiết mục của Chi Dân làm anh hài lòng nhất bởi "nó hội tụ đầy đủ các yếu tố trên sân khấu: giọng hát, cách trình diễn của em cộng với sự phối hợp với vũ đoàn nữa, tất thảy đều hòa quyện". 

Trong đêm thi tiếp theo, các thí sinh sẽ thể hiện những ca khúc làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ Lưu Bích. 

Danh ca Nguyễn Hưng trình diễn ca khúc Khổ vì yêu nàng

Nghe các thí sinh hát Hãy cho tôi

Dương Ngọc Thái hát Linh hồn tượng đá

T.M - Ảnh: DL Duy
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên