26/02/2017 22:19 GMT+7

​Harry Kane lập hat-trick, Tottenham vươn lên nhì bảng

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tối 26-2, ở vòng 26 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), tiền đạo Harry Kane tỏa sáng với một hat-trick, góp công giúp Tottenham đá bại Stoke City 4-0 trên sân White Hart Lane và tạm vươn lên chiếm ngôi nhì bảng với 53 điểm.

Niềm vui của Harry Kane (phải) sau khi ghi bàn vào lưới Stoke City. Ảnh: Reuters

Trận đấu diễn ra với thế trận một chiều nghiêng hẳn về phía Tottenham. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các học trò HLV Mauricio Pochettino đã tràn sang phần sân Stoke City tấn công và đội chủ nhà chẳng mất nhiều thời gian để có bàn mở tỉ số.


Video clip trận Tottenham thắng Stoke City 4-0

Phút 14, xuất phát từ pha phá bóng không thành công của các hậu vệ Stoke City, Harry Kane ập vào đoạt bóng rồi tung cú dứt điểm chéo góc hạ thủ môn Lee Grant, khai thông thế bế tắc cho Tottenham.

Sau bàn thắng, Tottenham tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm nữa. Với thế trận hoàn toàn áp đảo, đội chủ nhà đã dễ dàng có thêm ba bàn thắng nữa do công Harry Kane (32’, 37’) và Dele Alli (45+1’) để hoàn tất chiến thắng 4-0 ngay trong hiệp 1.

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Stoke City sau trận thua đậm Tottenham. Ảnh: Reuters

Thắng trận này, Tottenham đã tạm qua mặt Manchester City (chưa đá vòng 26) để vươn lên chiếm ngôi nhì bảng với 53 điểm, hơn M.C một điểm và kém đội đầu bảng Chelsea 10 điểm.

Còn tiền đạo Harry Kane, với cú hat-trick ở trận này, chân sút người Anh đã vươn lên bắt kịp Alexis Sanchez (Arsenal) và Romelu Lukaku (Everton) trong danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở mùa giải năm nay với cùng 17 bàn thắng.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên