31/12/2014 17:11 GMT+7

Hari Won giới thiệu MV hát tiếng Việt đầu tay

Q.N.
Q.N.

TTO - Hari Won, nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt -  Hàn, vừa giới thiệu đến người hâm mộ MV đầu tay mang tên Hương đêm bay xa.

Hari Won và Harry Lu trong buổi giới thiệu MV

Giọng ca trong trẻo, ngọt ngào cùng khả năng hát và giao lưu bằng tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Hàn Quốc, Hari Won không những chinh phục khán giả trẻ bằng âm nhạc mà còn bởi phong cách giao lưu tự nhiên, gần gũi.

Hari Won cho ra đời sản phẩm âm nhạc chính thức đầu tiên của mình là ca khúc Hương đêm bay xa của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. 

Ca khúc nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả và liên tục có mặt trong top của các bảng xếp hạng nghe nhạc trực tuyến tại Việt Nam.

Ở ca khúc này, người nghe có thể dễ dàng nhận thấy những nỗ lực và tiến bộ của Hari trong việc thể hiện và phát âm từng câu chữ tiếng Việt. Ca khúc với giai điệu rộn ràng, dễ nhớ được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa “đo ni đóng giày” riêng cho giọng hát của Hari.

Thừa thắng xông lên, Hari Won quyết định đầu tư thực hiện phần MV cho ca khúc này theo phong cách trẻ trung, xinh tươi của Hàn Quốc, với toàn bộ bối cảnh quay trong phim trường.

MV có sự tham gia diễn xuất của diễn viên Harry Lu. Trong đó, Harry Lu đóng vai một anh chàng đẹp trai, đào hoa, cuối cùng bị Hari Won dành cho một bài học bất ngờ.

Hari bật mí “sư phụ” dạy nhảy cho mình chính là biên đạo múa Huỳnh Mến của cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy (So you think you can dance) chứ không phải các chuyên gia Hàn Quốc như nhiều người đã nghĩ.

Xác định theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp tại Việt Nam, Hari (có ba người Việt, mẹ người Hàn Quốc) từng giới thiệu sản phẩm âm nhạc thử nghiệm đầu tiên là bản ballad nổi tiếng Hoa tuyết (nhạc Nhật), từng được khá nhiều ca sĩ tên tuổi trong và ngoài nước hát.

Song song với thời điểm này, vai diễn điện ảnh đầu tay của Hari trong bộ phim Chàng trai năm ấy cũng chính thức được công chiếu trên toàn quốc.

Vai diễn đánh dấu một cột mốc khá quan trọng trong con đường nghệ thuật của Hari, đưa tên tuổi cô đến gần hơn với khán giả và dần dần khẳng định vị trí của một nghệ sĩ đa năng của showbiz Việt.

MV Hương đêm bay xa
Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên