10/09/2017 13:56 GMT+7

“Hành trình vô địch của tôi thật khó tin”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tay vợt người Mỹ Sloane Stephens đã nói như vậy sau khi đánh bại đồng hương và cũng là người bạn thân Madison Keys 2-0 (6-3, 6-0) để đăng quang chức vô địch Giải quần vợt Mỹ mở rộng (US Open) 2017 rạng sáng 10-9 (giờ VN).

Sloane Stephens nâng cao chức vô địch US Open 2017. Ảnh: GETTY IMAGES

Hãng tin AFP dẫn lời Stephens: “Tôi đã lên bàn mổ vào ngày 23-1. Và nếu có ai đó nói rằng, tôi sẽ đăng quang ở US Open 2017 vào tháng 9 thì tôi sẽ nói, đó là điều không thể. Thế nên, hành trình của tôi ở US Open 2017 thực sự không thể tin nổi. Tôi nên giải nghệ ngay bây giờ bởi tôi sẽ không thể đạt được vinh quang này một lần nữa trong đời”.

Stephens nói tiếp: “Tôi thực sự là một chiến binh dũng cảm khi trải qua giai đoạn quá khó khăn nhưng vẫn kiên trì với con đường mình lựa chọn. Tôi không để ai lấy đi quyết tâm đó bởi mọi thứ của tôi đều dồn lên mặt sân bất kể có điều gì xảy ra”.

Stephens (trái) và Keys ôm nhau sau trận đấu. Ảnh: GETTY IMAGES

Một hình ảnh khá xúc động sau trận chung kết là Stephens và Keys đã ôm chầm lấy nhau trong lễ trao giải. Nhà vô địch Stephens chia sẻ, ngoài đời cô với Keys là đôi bạn thân và ước gì trận đấu có kết quả hòa.  “Maddy (Keys) là người bạn thân nhất của tôi. Đó là một khoảnh khắc đặc biệt khi chúng tôi gặp nhau trong trận chung kết US Open 2017. Tôi đã nói với cô ấy rằng, tôi ước có một trận hòa và cả hai cùng lên ngôi vô địch”- Stephens  nói.

Trong khi đó, Keys cho biết cô đã không có phong độ tốt trong trận chung kết nhưng không buồn vì để thua Stephens. Keys nói: “Tôi đã không chơi thứ quần vợt tốt nhất của tôi hôm nay (9-9, giờ Mỹ) và tôi thất vọng về điều đó. Sloan thực sự là tay vợt tuyệt vời và đã có trận đấu đạt phong độ cao. Được thi đấu với Sloan trong trận chung kết US Open 2016 là điều đặc biệt. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ thua ai đó tại US Open 2017 và tôi vui mừng khi để thua Sloane”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên