Trở về Tuổi Trẻ Online phiên bản cũ Tại đâyGóp ý Tuổi Trẻ Online phiên bản mới Tại đây

Mời bạn đọc đặt câu hỏi với Ronaldinho

07/04/2017 15:52 GMT+7

TTO - Nhân sự kiện huyền thoại bóng đá Brazil Ronaldinho có mặt tại VN cùng chiếc Cúp UEFA Champions League , báo Tuổi Trẻ kết hợp với Heineken tổ chức cuộc thi “Câu hỏi hay nhất dành cho Ronaldinho” dành cho bạn đọc yêu bóng đá.

 

Ronaldinho khi còn thi đấu cho đội tuyển Brazil. Ảnh:  FOTO OLIMPIK

I. Ðối tượng tham dự:

Tất cả bạn đọc báo Tuổi Trẻ từ 18 tuổi trở lên, trừ nhân viên báo Tuổi Trẻ và Công ty TNHH Nhà máy bia VN.

II. Nội dung:

* Bạn đọc đặt câu hỏi cho Ronaldinho trên trang thể thao điện tử của báo Tuổi Trẻ (thethao.tuoitre.vn), câu hỏi không vượt quá 70 chữ.

* Bạn đọc phải điền đầy đủ thông tin cá nhân (họ và tên, số điện thoại di động, địa chỉ email cá nhân). BTC không chịu trách nhiệm nếu bạn đọc cung cấp thông tin không đầy đủ và chính xác.

* Bạn đọc tham dự cuộc thi có thể gửi một hoặc nhiều câu hỏi.

* Ban tổ chức cuộc thi sẽ chọn ra 12 câu hỏi hay nhất và Ronaldinho sẽ trả lời 12 câu hỏi này trong cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền truyền hình Tuổi Trẻ (tv.tuoitre.vn) vào ngày 13-4 tới.

* Thời hạn cuối cùng nhận câu hỏi từ bạn đọc là 12g00 ngày 12-4.

III. Giải thưởng

Chủ nhân 12 câu hỏi được chọn để Ronaldinho trả lời sẽ được trao phần thưởng mỗi người 2 cặp vé VIP tham dự sự kiện bóng đá – âm nhạc “Cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League cùng Heineken 2017” và đặc quyền làm “Video Khoảnh Khắc Vô Địch cùng siêu sao” sau khi cuộc thi kết thúc. Các sự kiện sẽ được tổ chức tại thành phố Cần Thơ ngày 13/4/2017 (6 cặp vé); Hồ Chí Minh ngày 14/4/2017 (6 cặp vé); tại thành phố Biên Hòa ngày 15/4/2017 (6 cặp vé); Đà Nẵng ngày 16/4/2016 (6 cặp vé).

IV. Quy định chung:

+ Ngày 13-4-2017, BTC sẽ công bố danh sách bạn đọc đoạt giải trên trang thethao.tuotre.vn

+ Bạn đọc trúng giải tự thanh toán chi phí tham dự sự kiện ‘Cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League 2017 cùng Heineken’;

+ Nhãn hàng Heineken và báo Tuổi Trẻ được quyền sử dụng những hình ảnh của bạn đọc đoạt giải thưởng cuộc thi để quảng bá thương hiệu và sản phẩm.

TUỔI TRẺ ONLINE