31/10/2012 11:05 GMT+7

Hàng rào linh hoạt

V.N.A. - Ảnh: Yanko Design
V.N.A. - Ảnh: Yanko Design

TTO - Ngăn mà không cách, những hàng rào linh hoạt này có thể sử dụng cho các không gian bất kỳ, giúp các không gian sống của bạn thêm lãng mạn và tràn đầy sức sống.

zMVbd7S6.jpgPhóng to

Ý tưởng sáng tạo hàng rào môđun lấy nguyên mẫu hình dạng một hàng rào sân vườn cổ điển nhưng với một khung lưới kim loại nhẹ nhàng, thanh thoát, bạn có thể sử dụng chúng để ngăn chia các không gian bất kỳ, trong nhà, hàng hiên hoặc sân vườn.

Tùy theo diện tích sử dụng, với các môđun và các chân đế linh hoạt, bạn có thể lắp ráp hàng rào theo kích thước ngắn, dài. Thậm chí thoải mái xoay chuyển hàng rào theo hình zíczắc, vuông, chữ nhật... khi muốn thay đổi các mặt bằng sử dụng.

Đặc biệt, với một khung lưới đơn giản, một hàng rào đồng thời là một chiếc giàn lý tưởng cho các loại dây leo yêu thích của bạn. Phù hợp với từng không gian, bạn có thể “trồng” hàng rào trong một đế kim loại hoặc cắm trực tiếp trong đất.

Tương tự, các loại dây leo cũng có thể được trồng trong chậu khi hàng rào được sử dụng trong nhà hoặc ung dung mọc ngay dưới đất nơi sân vườn.

Bây giờ, chỉ cần thêm một ít nước và một chút kiên nhẫn, bạn đã có thể cảm nhận chiếc hàng rào của mình “xanh” lên từng ngày và tận hưởng cảm giác thư thái nơi tâm hồn.

YrYTPVxQ.jpgPhóng to
vREWeaqk.jpg
NuzTPuvA.jpg
6jK4sAv1.jpg

Ý tưởng của nhà thiết kế Andrea Rekalidis (Ý).

V.N.A. - Ảnh: Yanko Design
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên