16/12/2016 19:52 GMT+7

Hàng chục xe máy bị thiêu rụi sau vụ cháy cây xăng

HOÀNG LỘC
HOÀNG LỘC

TTO - 22 xe máy bị thiêu rụi hoàn toàn, 13 xe máy khác bị cháy sém. Các xe này chủ yếu là xe nhân viên, và một số xe của khách mang đến tiệm rửa xe tại cây xăng này.

Hiện trường vụ cháy cây xăng trên đường Quang Trung, Q. Gò Vấp, TP.HCM - Ảnh: Quang Định
Hiện trường vụ cháy cây xăng trên đường Quang Trung, Q. Gò Vấp, TP.HCM - Ảnh: Quang Định

Tối 16-12, trung tá Nguyễn Thái Linh - phó trưởng phòng cảnh sát PCCC quận Gò Vấp cho biết đơn vị đang phối hợp với phòng pháp chế, điều tra xử lý về cháy nổ (Cảnh sát PCCC TP.HCM) khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ cháy cây xăng ở Gò Vấp chiều cùng ngày.

Theo trung tá Linh, vụ cháy xảy ra tại cửa hàng xăng dầu của Công ty TNHH Hoàng Yến Ngọc (số 72, đường Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp).

Thời điểm đơn vị nhận được tin báo cháy là lúc 17g5 phút.  Đơn vị huy động 4 xe chữa cháy cùng 40 cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để chữa cháy và đến 17g30 ngọn lửa cơ bản được khống chế.

Về thiệt hại, qua thống kê sơ bộ có tới 22 xe máy bị thiêu rụi hoàn toàn, 13 xe máy khác bị cháy sém. Các xe này chủ yếu là xe nhân viên, và một số xe của khách mang đến rửa.

Ngoài ra, toàn bộ văn phòng cũng bị thiêu rụi, xe bồn chở xăng do được phun nước kịp thời nên chỉ cháy bánh sau và không gây cháy lan qua khu vực trụ bơm.

Trả lời câu hỏi liệu có phải trong quá trình bơm xăng vào bồn xảy ra sự cố cháy, trung tá Linh khẳng định hiện nguyên nhân vẫn đang điều tra, chưa xác định được tia lửa phát ra từ đâu và tổng số tiền thiệt hại của vụ cháy.  

HOÀNG LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên