25/07/2016 16:00 GMT+7

​Hàng chục người bị bắn trong hộp đêm Mỹ, 2 người chết 

MINH ANH
MINH ANH

TTO - Theo nguồn tin cảnh sát, khoảng 17 người bị trúng đạn. Tin mới nhất từ truyền thông Mỹ cho hay 2 người đã thiệt mạng.

Hộp đêm nơi xảy ra vụ xả súng - Ảnh: CBS News
Hộp đêm nơi xảy ra vụ xả súng - Ảnh: CBS News

Vụ việc xảy ra tại hộp đêm Club Blu ở Fort Myers, bang Florida, Mỹ vào khoảng 1g sáng 25-7 giờ địa phương, tức 12g trưa 25-7 giờ Việt Nam.

Quan chức cảnh sát Jim Mulligan xác nhận có 2 người chết, 17 người bị thương. 

Rất đông cảnh sát đã đến hiện trường. Theo thông tin ban đầu, trong số những người có mặt tại hộp đêm, có rất đông thiếu niên, nhiều em chỉ mới 13 tuổi.

Theo đài Wink News, lúc xảy ra xả súng, quang cảnh tại hộp đêm như "một ngôi nhà điên". Một nhân chứng nói cô nghe thấy khoảng 30 phát súng và tin có nhiều khẩu súng nhả đạn chứ không phải một.

Các nhân chứng khác cho hay họ nhìn thấy mọi người la hét chạy ra khỏi hộp đêm, trong khi những người khác được xe cứu thương chở đi.

Vị trí CLB Blu Bar and Grill, trên đường Evans, Fort Myers, Florida nơi xảy ra vụ bắn súng ngày 25-7-2016
Vị trí hộp đêm Club Blu nằm trên đường Evans, Fort Myers, Florida nơi xảy ra vụ xả súng - Nguồn: Google Maps

Tin mới nhất từ cảnh sát cho biết họ đã bắt giữ 1 người có liên quan đến vụ xả súng.

Một bài viết đăng trên Twitter cho hay lúc xảy ra xả súng, tại hộp đêm đang có "tiệc thiếu niên" và những người đến dự không cần chứng minh thư vẫn có thể đi vào.

Trước đó vào chiều 12-6 (giờ Việt Nam), tay súng Omar Mateen đã xông vào một hộp đêm ở Orlando, Florida xả súng làm 49 người thiệt mạng.

Đây là vụ xả súng tồi tệ nhất lịch sử nước Mỹ. Tổng thống Obama sau đó hối thúc quốc hội thông qua các biện pháp giúp kiểm soát súng đạn mạnh tay hơn.

* Tiếp tục cập nhật

MINH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên