27/04/2010 08:36 GMT+7

Hạn chế lưu thông, ngưng đào đường trong dịp lễ

NGỌC HẬU - QUỐC THANH
NGỌC HẬU - QUỐC THANH

TT - Ngày 26-4, Sở GTVT TP.HCM có thông báo hạn chế các xe lưu thông trên các tuyến vành đai khu vực tổ chức diễn tập lễ (27-4) và thời gian chính thức diễn ra lễ kỷ niệm 35 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4).

6rJWbbY9.jpgPhóng to
Sơ đồ hạn chế xe lưu thông ở khu vực diễn ra lễ 30-4 - Đồ họa: VĨ CƯỜNG

Các lộ trình thay thế cho các phương tiện lưu thông do quy định hạn chế trên xin xem thêm tại đây

Theo đó, khu vực diễn ra lễ 30-4 được giới hạn bởi vành đai gồm các đường Nguyễn Bỉnh Khiêm - Nguyễn Hữu Cảnh - Lê Thánh Tôn - Phạm Hồng Thái - Cách Mạng Tháng Tám - Nguyễn Thị Minh Khai - Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Từ 3g-10g ngày 27 và 30-4, tất cả các xe sẽ phải hạn chế lưu thông vào khu vực diễn ra lễ bên trong các tuyến vành đai vừa nêu và cấm tất cả các xe dừng đậu trên tuyến vành đai đó. Trong thời gian hạn chế lưu thông, chỉ những người có thẻ do ban tổ chức cấp mới được vào khu vực lễ.

Cũng theo thông báo của Sở GTVT TP, từ ngày 29-4 đến 1-5, tạm ngưng thi công tất cả các công trình đào đường trên địa bàn TP nhằm đảm bảo an toàn giao thông, vệ sinh môi trường và phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp lễ. Chủ đầu tư các công trình đào đường có trách nhiệm đôn đốc các đơn vị thi công khẩn trương tái lập mặt đường, dọn dẹp vệ sinh khu vực công trường trước ngày 29-4.

Riêng công trình đào đường xây dựng hệ thống thoát nước có quy mô lớn thuộc các dự án nâng cấp đô thị VN, dự án vệ sinh môi trường TP... được phép tồn tại hàng rào công trường nhưng phải thu gọn, làm vệ sinh và dọn dẹp sạch sẽ khu vực công trường.

NGỌC HẬU - QUỐC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên