14/04/2014 16:46 GMT+7

Hai vụ hỏa hoạn khi chủ vắng nhà

PHAN THÀNH - LÊ TRUNG
PHAN THÀNH - LÊ TRUNG

TTO - Khoảng 14g chiều 14-4, một vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi toàn bộ ngôi nhà của vợ chồng anh Huỳnh Tấn Việt trú tại số 94 Phước Thành (P.7, TP Đà Lạt).

JKi9kNgY.jpg
Toàn bộ ngôi nhà ở Đà Lạt bị thiêu rụi - Ảnh: Phan Thành
qbi2Oqvo.jpgPhóng to
Hiện trường vụ cháy ở Quảng Nam - Ảnh: Lê Trung

Theo nhiều người dân chứng kiến, thời điểm trên nghe rất nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ căn nhà, tiếp đến lửa cháy dữ dội. Một số người đã dùng ống dẫn nước để dập cháy, nhưng do lửa ngày càng bốc cháy mạnh nên không thể khống chế.

Dù đã báo lực lượng PCCC nhưng khi xe cứu hộ tới hiện trường, toàn bộ căn nhà đã bị lửa thiêu rụi. Ghi nhận tại hiện trường, toàn bộ vật dụng trong ngôi nhà như tivi, tủ lạnh, xe đạp, sách vở, áo quần… bị cháy thành than.

Chị Hồ Thị Hoài Thu (vợ anh Việt) cho hay hai vợ chồng đi làm vườn thì nhận được tin hàng xóm báo nhà bị cháy. Về đến nhà thì đã không còn gì. Hiện vẫn chưa có thống kê về thiệt hại. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

* Trước đó, lúc 9g20 sáng cùng ngày, một căn nhà tại đường Tiểu La (khối phố 3, P.An Mỹ, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) cũng bốc cháy khi người nhà đi vắng. Phòng cảnh sát PCCC đã điều động 2 xe cứu hỏa cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Đến khoảng 10g, vụ cháy đã được khống chế nhưng phòng ngủ của căn nhà cùng nhiều đồ đạc bị thiêu rụi hoàn toàn. Một phần gác xép bằng gỗ cũng bị lửa cháy sém.

PHAN THÀNH - LÊ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên