07/02/2017 20:37 GMT+7

Hai vụ chết trong tư thế treo cổ

XUÂN AN - THIỆN TRÍ
XUÂN AN - THIỆN TRÍ

TTO - Hai mẹ con ở Bình Thuận được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại nhà. Trong khi đó tại Bình Dương, người dân phát hiện một tài xế taxi chết trong tư thế treo cổ.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: THIỆN TRÍ
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: THIỆN TRÍ

Ngày 7-2, Công an huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận) cho biết đang làm rõ nguyên nhân cái chết của hai mẹ con chị H.T.H. (31 tuổi) và bé trai T.G.B. (7 tháng tuổi) tại nhà mẹ ruột chị H. ở thôn Dân Phú, xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam.

Thông tin ban đầu từ cơ quan công an, dịp tết anh T.T.H. (35 tuổi, chồng chị H.) cùng mẹ vợ và anh vợ về thăm quê anh ở Nghệ An. Chị H. ở lại Bình Thuận chăm con nhỏ.

Đến 22g30 ngày 6-2, anh H. cùng mẹ vợ, anh vợ về đến nhà thì thấy đóng cửa, gọi không ai trả lời nên mọi người phá cửa vào nhà, phát hiện chị H. và bé B. đã chết trong tư thế treo cổ trong nhà vệ sinh.

Theo một số người thân, khi sinh con xong chị H. có biểu hiện trầm cảm, có lần nói về cái chết và được người thân khuyên bảo.

Cùng ngày, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết đã hoàn thành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ một tài xế taxi chết trong tư thế treo cổ xảy ra sáng cùng ngày.

Vụ việc được phát hiện tại một con hẻm thuộc phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An. Nạn nhân là anh L.Tr.Th. (38 tuổi, ngụ Bình Dương), làm nghề tài xế taxi.

Theo thông tin ban đầu, sáng 7-2, người dân đi qua miếu Thầy Chai (phường Đông Hòa) phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên một cành cây, sự việc sau đó được báo cho cơ quan chức năng.

Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một số giấy tờ tùy thân mang tên L.Tr.Th., khu vực xảy ra vụ việc là một con hẻm gần bãi đất trống, thường xuyên có người qua lại.

XUÂN AN - THIỆN TRÍ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên