04/02/2014 14:49 GMT+7

Hai sinh viên chết đuối khi tắm thác nước

TRƯƠNG NHẤT VƯƠNG
TRƯƠNG NHẤT VƯƠNG

TTO - Sáng 4-2 (mùng 5 tết), thi thể sinh viên cuối cùng trong hai sinh viên tử vong vì đuối nước khi tắm tại thác Dray Nu (thôn Buôn Kốp, xã Dray Sap, huyện Krông Ana, tỉnh Đắc Lắc) đã được tìm thấy.

Đưa em đi tắm biển, một sinh viên chết đuốiSớm làm rõ nguyên nhân vụ 7 HS chết đuối

aLljg7wI.jpgPhóng to
Thợ lặn và rất đông thân nhân và ngươi dân tham gia tim kiêm - Ảnh: do Sư Tịnh Yên cung cấp
FQeHFBlZ.jpgPhóng to
Thác Dray Nu rất đep và nguy hiêm - Ảnh: do Sư Tịnh Yên cung cấp

Công an xã Đray Sáp cho biết hai sinh viên về quê ăn tết và đi chơi thác cùng nhóm bạn ở quê vào sáng 1-2 (mùng 2 tết). Nhóm bạn tổ chức ăn nhậu. Sau đó, sinh viên Phạm Văn Hòa (sinh năm 1990) nhảy xuống tắm và bị dòng nước chảy xiết cuốn đi. Sinh viên Đinh Văn Xuyên (sinh năm 1993) thấy bạn bị tai nạn nhảy xuống cứu, không may bị dòng nước nhận chìm. Một sinh viên chưa rõ tên cũng lao theo cứu, rất may được nhiều người hỗ trợ nên thoát nạn.

Do địa hình hiểm trở, các khe đá nước sâu và chảy xiết nên mãi đến 17g20 ngày hôm qua 3-2 (mùng 4 tết) chính quyền địa phương mới vớt được thi thể sinh viên tên Hòa. Sáng ngày 4-2 vớt tiếp được thi thể sinh viên tên Xuyên.

Theo người dân địa phương, năm nào tại điểm du lịch thác Đray Nu này cũng có người chết đuối dù có treo biển cảnh báo nguy hiểm và nơi này cũng thường xuyên có công nhân dùng loa tay nhắc nhở.

TRƯƠNG NHẤT VƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên