24/06/2011 14:12 GMT+7

Hai người bị đốt trong phòng trọ

ANH THOA
ANH THOA

TTO - Khoảng 0g ngày 24-6, căn phòng trọ số hai ở địa chỉ 56I/11 (tổ 11, ấp Bình Đáng, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương) đã bùng cháy dữ dội.

Read this on Tuoitrenews.vn

6aEA50EN.jpgPhóng to
Cánh cửa nhà trọ bị đập để đưa hai nạn nhân ra ngoài
Lửa nhanh chóng lan ra toàn bộ căn nhà, bùng ra bên ngoài cửa sổ và thiêu cháy trần nhà. Hai người đang ngủ bên trong căn nhà kêu cứu thảm thiết nhưng cửa phòng trọ đã bị khóa bên ngoài.

Theo nhiều nhân chứng ở cùng dãy nhà trọ, sau khi phát hiện lửa bùng cháy, nhiều người đã đổ xô đến cố gắng phá cửa để cứu nạn nhân. Tuy nhiên, do cửa bị khóa bằng ổ khóa bên ngoài nên phải mất hơn 30 phút họ mới đập được cửa để đưa hai nạn nhân ra ngoài.

Hiện trường cho thấy căn phòng trọ chỉ rộng khoảng 10m2, bên trong một nạn nhân nằm trên gác và một nạn nhân nằm dưới nhà. Cả hai bị bỏng rất nặng, người co rúm lại và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng nguy kịch.

S3zevNiG.jpgPhóng to
Cánh cửa nhà trọ bị cháy đen

Cùng ngày cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã đến hiện trường để thu thập bằng chứng, điều tra vụ việc. Điều tra ban đầu cho thấy căn phòng trọ đã bị phóng hỏa bằng xăng. Cơ quan điều tra đã thu giữ nhiều tang vật gồm bình xăng, ổ khóa màu vàng…

Bước đầu cơ quan điều tra xác định hai nạn nhân bị đốt là Lê Thị Giang (23 tuổi, quê Nghệ An) và Trần Văn Pha (29 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế). Nhận định ban đầu cho thấy đây là một vụ phóng hỏa giết người do ghen tuông. Cơ quan điều tra cũng đã xác định được đối tượng phóng hỏa và đang tiến hành truy bắt.

ANH THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên