07/06/2017 20:16 GMT+7

Hai mẹ con nghỉ bán thịt heo chuyển sang bán ma túy

BỬU ĐẤU
BỬU ĐẤU

TTO - Ngày 7-6, Công an huyện Chợ Mới đã bàn giao người và tang vật cho Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh An Giang tiếp tục xử lý theo quy định pháp luật đối với hai mẹ con buôn bán ma túy vừa bị bắt giữ.

Đối tượng Tuyền (áo vàng) và Tùng (áo đỏ) tại cơ quan điều tra - Ảnh: CTV
Mẹ con Tuyền (áo vàng) và Tùng (áo đỏ) tại cơ quan điều tra - Ảnh: CTV

Đây là thông tin từ thượng tá Nguyễn Văn Bằng - Phó trưởng Công an huyện Chợ Mới, An Giang cho biết.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 6-6, đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an huyện Chợ Mới phối hợp với công an xã Hòa Bình bắt quả tang hai người là Trần Văn Tùng, 23 tuổi và Nguyễn Thanh Tuyền, 44 tuổi (mẹ của Tùng), ngụ ấp An Thuận, xã Hòa Bình, huyện Chợ Mới, An Giang đang tàng trữ trái phép gần 150 gram ma túy đá tại nhà.

Qua đấu tranh khai thác, 2 mẹ con khai nhận số ma túy trên được mua từ TP.HCM về bán lẻ cho các con nghiện trên địa bàn xã để kiếm lời.

Một cán bộ công an cho biết, 2 mẹ con Tuyền lúc trước chuyên bán thịt heo và cho vay nặng lãi. Thời gian sau này đã chuyển qua mua bán trái phép chất ma túy.

“Vụ việc này vượt quá thẩm quyền của Công an huyện nên chúng tôi bàn giao người và tang vật cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh xử lý để tiếp tục điều tra làm rõ” - thượng tá Bằng nói.

BỬU ĐẤU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên