14/09/2016 18:04 GMT+7

Hà Anh Tuấn kết đôi Phạm Thanh Hằng trong clip nhạc

T.MY - Ảnh: Viet Vision
T.MY - Ảnh: Viet Vision

TTO - Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn có sự trở lại cuốn hút không chỉ bằng giọng hát hay mà còn là sự xuất hiện đầy ngọt ngào của "nàng thơ" - siêu mẫu Phạm Thanh Hằng trong MV quay khá đẹp Tháng Tư là lời nói dối của em.

Hà Anh Tuấn và Phạm Thanh Hằng rất tình cảm trong MV Tháng Tư là lời nói dối của em.

Tháng Tư là lời nói dối của em là sản phẩm đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát của giọng ca lãng tử Hà Anh Tuấn. MV mở ra bằng tiếng chim hót râm ran và những hình ảnh siêu mẫu Thanh Hằng trong một tấm ảnh đặt trên bàn. 

Câu chuyện được kể bằng giọng hát ngọt lành của Hà Anh Tuấn, từ mùa xuân hai người bắt đầu yêu và chạy trốn cùng nhau trên cánh đồng xanh, đến những ngày tưởng chừng mệt nhoài nhưng "vì có em nên tháng Tư đầy nắng cũng đẹp biết bao".

Tháng Tư là lời nói dối của em có những ca từ đẹp chuyển tải thông điệp ý nghĩa về tình yêu như: "Tháng Tư đôi khi thật mong manh để mình nói ra những câu chân thật. Giá như tôi một lần tin em, cô gái tôi thương nay hoá theo mây gió, để lại tháng Tư ở đó. Và tôi sẽ sống như những gì em thầm mơ...". 

Lần đầu tiên nhận lời tham gia MV cho một nam ca sĩ và cũng là bạn bè thân thiết lâu năm, siêu mẫu Phạm Thanh Hằng thể hiện nét duyên dáng của mình trong từng khung hình lãng mạn, đậm chất "điện ảnh".

>>Xem MV Tháng Tư là lời nói dối của em:

>> Xem hình ảnh từ MV Tháng Tư là lời nói dối của em:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 

 

T.MY - Ảnh: Viet Vision
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên