04/02/2016 11:23 GMT+7

Hà Anh Tuấn, Đông Nhi đếm ngược đón giao thừa

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Đêm nhạc đếm ngược đón giao thừa Tết Bính Thân 2016 có tên gọi “Hành trình kết nối yêu thương” quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng diễn ra vào tối 7-2 tại Quảng trường Cách mạng tháng Tám (Hà Nội).

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh (giữa) và ban tổ chức trong buổi giới thiệu chương trình. Ảnh: H.Q.M

Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ như Đăng Dương, Hà Anh Tuấn, Đông Nhi, Khắc Việt, Dương Hoàng Yến, Tú Dưa, Lâm Trang…

Phần nhạc EDM để khuấy động hàng vạn khán giả có mặt cùng “đếm ngược” đón thời khắc giao thừa Tết nguyên đán do DJ Slim V đảm nhiệm.

Ca sĩ tham gia chương trình sẽ thể hiện những ca khúc với chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, những bản nhạc về mùa xuân sum họp, tuổi trẻ và tình yêu thương.

Tất cả những ca khúc, phần trình diễn nghệ thuật được thể hiện xoay quanh ý tưởng xuyên suốt là khắc họa các giai đoạn chiến tranh của Hà Nội thông qua câu chuyện cuộc gặp gỡ của cô gái Hà Nội với chàng trai Sài Gòn từ thuở niên thiếu đến khi về già…

Tổng đạo diễn chương trình là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho biết: “Tuy biểu diễn ở sân khấu ngoài trời rộng lớn nhưng chúng tôi vẫn quyết định mang tới những ca khúc, phần âm nhạc mang âm hưởng dân gian hòa trộn với nhạc điện tử”.

Hồ Hoài Anh cũng tiết lộ không chỉ có Đăng Dương mà nhiều ca sĩ trẻ trong chương trình cũng sẽ hát những bài nhạc đỏ, trữ tình, chứ không chỉ hát nhạc trẻ.

Điều đặc biệt ở chương trình đếm ngược (countdown) Tết nguyên đán năm nay là toàn bộ mặt tiền của Nhà hát Lớn sẽ được sử dụng để để trình chiếu ứng dụng 3D mapping. Đây là kỹ thuật dùng ánh sáng tạo hiệu ứng trên bề mặt tiếp xúc để tạo ra những khối hình ảnh tương tác trong không gian ba chiều.

Chương trình sẽ kéo dài từ 21g30 đến 0g30 và phục vụ hoàn toàn miễn phí.

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Hà Anh Tuấn Đông Nhi