Tag: Gương mặt thân quen 2016

Bạch Công Khanh: "Tôi không ăn may chiến thắng Gương mặt thân quen"

TTO - Trước khi thi tài và đăng quang quán quân Gương mặt thân quen (GMTQ), phần lớn khán giả chưa biết Bạch Công Khanh là ai khi chàng trai này mới chỉ quay lại sàn diễn sau 7 năm "biệt tích".

Xem clip Bạch Công Khanh hát cải lương Kiều Nguyệt Nga

TTO - Xem màn trình diễn của tân quán quân Gương mặt thân quen Bạch Công Khanh khi hóa thân thành NSND Bạch Tuyết hát trích đoạn Kiều Nguyệt Nga trong đêm chung kết tối 16-7.

Gương mặt thân quen: Bạch Công Khanh có xứng đáng giải quán quân?

TTO - Bạch Công Khanh bất ngờ đoạt giải quán quân của Gương mặt thân quen mùa 4, năm 2016. Kết quả này được xem là khá bất ngờ.

Hòa Minzy bị loại khỏi Gương mặt thân quen

TTO - Hòa Minzy nhận được 340 điểm, kém Bạch Công Khanh 2 điểm, cùng với Đỗ Duy Nam dừng bước trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Hòa Minzy: Tôi hát nhạc trẻ để kiếm tiền

TTO - Xem clip Hòa Minzy - cô ca sĩ 21 tuổi đang là “hiện tượng” tại cuộc thi Gương mặt thân quen 2016 - chia sẻ những tâm sự về nghề.

Clip Phan Ngọc Luân ca tuồng cổ Xử án Phi Giao

TTO - Lần đầu thử sức với cải lương tuồng cổ, Phan Ngọc Luân với trích đoạn Xử án Phi Giao thắng giải nhất tuần và vươn lên đứng đầu sau 11 tập Gương mặt thân quen.

Đỗ Duy Nam hóa thân Trần Lập hát Đường đến ngày vinh quang

TTO - Đỗ Duy Nam hóa thân Trần Lập hát bài Đường đến ngày vinh quang xuất sắc giành giải nhất với 35 điểm trong chương trình Gương mặt thân quen.

Xem clip bản sao Thanh Lam trong Gương mặt thân quen

TTO - Với ca khúc Không thể và có thể, ​​Hà Thúy Anh chinh phục giám khảo khi hóa thân thành Thanh Lam và đoạt giải nhất tuần trong Gương mặt thân quen phát sóng trên VTV3 đêm 18-6.

Gương mặt thân quen: Phan Ngọc Luân thắng thuyết phục

TTO - Trong chương trình Gương mặt thân quen phát sóng đêm 11-6, lần đầu tiên Phan Ngọc Luân đoạt giải khi hóa thân thành nghệ sĩ Lý Ngọc Cương với trích đoạn Quý phi túy tửu.

Gương mặt thân quen: Hòa Minzy giống hệt bản gốc Sơn Tùng MTP

TTO - Dù hóa thân rất giống Sơn Tùng MTP nhưng Hòa Minzy vẫn ngậm ngùi xếp sau Hà Thúy Anh khi thí sinh này đã có phần hóa thân xuất sắc thành giọng ca nổi tiếng Beyonce trong Gương mặt thân quen kỳ 7.