25/11/2013 18:33 GMT+7

Gửi ma túy đá ngụy trang qua đường hàng không

LÊ NAM
LÊ NAM

TTO - Chi cục Hải quan chuyển phát nhanh - Cục Hải quan TP.HCM cho biết trong hai ngày liên tiếp 21 và 22-11 đã bắt ma túy đá ngụy trang trong hai lô quà biếu xuất khẩu đi Úc qua đường hàng không.

tBnPKZzW.jpgPhóng to
Một lô hàng khai báo là kem rong biển, kem tan mỡ bụng gồm 3 hộp nhưng bên trong chứa tiền chất Pseudoephedrin
F1Sj0foO.jpgPhóng to
Lô hàng quà biếu gửi đi Úc gồm 4kg tiền chất Pseudoephedrin, được cất giấu tinh vi bên trong 20 lon đồ hộp có nắp đậy kín, bên ngoài dán nhãn thịt hầm

Theo đó, trong hai ngày 21 và 22-11, Chi cục Hải quan chuyển phát nhanh - Cục Hải quan TP.HCM đã kiểm tra phát hiện và bắt giữ hai lô hàng quà biếu xuất khẩu đi Úc có những dấu hiện bất thường: khăn ướt dùng cho trẻ em, kem rong biển, kem tan mỡ bụng.

Hai lô hàng gồm 17kg khăn giấy ướt dùng cho trẻ em, những tấm khăn ướt đã được tẩm chất epherin, tiền chất sản xuất ma túy tổng hợp.

Một lô hàng khác khai báo là kem rong biển, kem tan mỡ bụng gồm 3 hộp nhưng bên trong cũng chứa tiền chất Pseudoephedrin trọng lượng 1,6kg, tiền chất sản xuất ma túy tổng hợp.

Trước đó vài ngày, chi cục kiểm tra phát hiện và bắt giữ lô hàng quà biếu gửi đi Úc gồm 4kg tiền chất Pseudoephedrin, được cất giấu tinh vi bên trong 20 lon đồ hộp có nắp đậy kín, bên ngoài dán nhãn thịt hầm, chả đùm hiệu Tuyền Ký.

Các lô hàng đã được gửi đến Phân viện Khoa học hình sự tại TPHCM - Bộ Công an kiểm tra và công bố kết luận là ma túy tổng hợp.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên