10/04/2017 10:01 GMT+7

Giọng hát Việt: Tóc Tiên bật khóc khi cứu Đào Tín

Q.N. - Ảnh: CATS
Q.N. - Ảnh: CATS

TTO - Tập 9 Giọng hát Việt vừa lên sóng vào tối 9-4 khá kịch tính khi mỗi huấn luyện viên được quyền cứu một thí sinh bị loại ở đội khác.

Tóc Tiên cứu Đào Tín của đội Thu Minh khiến cả Thu Minh lẫn khán giả rưng rưng.
Tóc Tiên cứu Đào Tín của đội Thu Minh khiến cả Thu Minh lẫn khán giả rưng rưng.

Ở vòng thi này, các huấn luyện viên tiếp tục nhờ đến sự trợ giúp của cố vấn âm nhạc. Đội Thu Minh là nhạc sĩ Hoài Sa. Đội Noo Phước Thịnh là ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Đội Tóc Tiên là ca sĩ Siu Black. Và đội Đông Nhi vẫn giữ cho mình cố vấn âm nhạc ở vòng Đối đầu là ca sĩ Thanh Hà. 

Để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất tập 9 là cặp thi cuối cùng: Ali Hoàng Dương - Đào Tín đến từ đội của Thu Minh.

Ali Hoàng Dương được Thu Minh ưu ái tứ những vòng thi đầu tiên và luôn giữ được phong độ ổn định qua các vòng thi.
Ali Hoàng Dương luôn được Thu Minh ưu ái từ những vòng thi đầu tiên và luôn giữ được phong độ ổn định qua các vòng thi.

Đào Tín mang đến sự tươi vui qua ca khúc Anh đã quen với cô đơn. Ngược lại, Ali Hoàng Dương khiến khán giả chìm đắm trong cảm xúc khi thể hiện Lạc nhau có phải muôn đời

Sau phần thi này, ba huấn luyện viên của ba đội còn lại đã dành không ít lời khen cho giọng hát cũng như ngoại hình sáng sân khấu của hai "chiến binh" đội Thu Minh. Trước những lời khen của ba huấn luyện viên dành cho thành viên của đội mình, Thu Minh khá đắn đo nhưng cũng lựa chọn Ali Hoàng Dương để đi tiếp.

Thế nhưng trong giây phút chia tay đầy nước mắt, huấn luyện viên Tóc Tiên đã sử dụng quyền cứu thí sinh duy nhất để cứu Đào Tín và hứa sẽ chứng minh cho khán giả thấy sự liều lĩnh có lý trí của mình. Khoảnh khắc Tóc Tiên nhấn nút cứu đã khiến Thu Minh nghẹn ngào bật khóc. 

Mở màn cho tập 9 là màn Đo ván của Giáng My - Bảo Trâm đến từ đội Đông Nhi. Bảo Trâm thể hiện ca khúc tiếng Anh mang nhan đề Note to God, khoe chất giọng đầy nội lực, vang và sáng. Trong khi đó, Giáng My lại hát Người đàn bà hóa đá, cho thấy một hình ảnh Giáng My gai góc, mạnh mẽ, hoàn toàn khác ở hai vòng trước.

Huấn luyện viên Noo Phước Thịnh ấn tượng với những nốt cao và khen ngợi Bảo Trâm có thần thái giống nữ diva Mariah Carey. Với Giáng My, anh thích sự tự tin hoàn thành ca khúc rất trọn vẹn.

Huấn luyện Thu Minh đã phải "wow" sau tiết mục của cả hai. Cô khen ngợi tư duy âm nhạc của Bảo Trâm nhưng về năng lượng thì Giáng My tốt hơn.

Sau các phân tích của ba huấn luyện viên, Đông Nhi đã quyết định chọn Giáng My.

Tiếp theo là "cuộc chiến" của Hiền Mai và Anh Phong - cặp trò cưng của huấn luyện viên Noo Phước Thịnh. Hiền Mai khoe chất giọng khàn đặc trưng và quyến rũ qua ca khúc Rơi. Và Anh Phong "thắp sáng" sân khấu qua ca khúc You raise me up. Phong cho hay đây là lần đầu tiên nam thí sinh trình diễn một bài hát tiếng Anh và phần thi này đã mang đến nhiều bất ngờ cho người xem. 

HLV Tóc Tiên cảm thấy "đã tai đã mắt" trước phần trình diễn ngang tài ngang sức của học trò Noo. Cô thích nét "duyên ngầm" của Hiền Mai và sự điềm tĩnh "bạch mã hoàng tử" của Anh Phong. 

HLV Đông Nhi cho rằng nghệ thuật luôn cần sự sáng tạo và thích sự thể hiện của Anh Phong. Với Hiền Mai, cô cảm thấy nữ thí sinh thể hiện ca khúc chưa thật sự thoải mái và cần điều chỉnh nhiều hơn.

Kết quả, HLV Noo Phước Thịnh chọn Hiền Mai đi tiếp vì thấy được sức chiến đấu với những đội còn lại.

Dương Thuận và Tuấn Phong cặp nam duy nhất đo ván với nhau trong đội hình Tóc Tiên. Tuấn Phong thể hiện ca khúc do chính mình sáng tác mang tên Vì mất đi ánh mặt trời. Trong khi đó, Dương Thuận thể hiện ca khúc Vội vàng với những câu phiêu "đắt giá". 

HLV Noo Phước Thịnh cảm thấy rất thích và cứ "miên man" theo hai tiết mục này. HLV Đông Nhi lại ấn tượng và bất ngờ với Dương Thuận vì màn "lột xác" của anh. HLV Thu Minh thích giọng hát của Dương Thuận và xem là đối thủ "đáng gờm" với những học trò của mình.

Sau những nhận xét của các HLV, kết quả, Tóc Tiên đã chọn Dương Thuận đi tiếp.

Tập 10 The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 26-4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Q.N. - Ảnh: CATS
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên