13/01/2016 17:54 GMT+7

​Giáo viên nước ngoài lãnh án 4 năm tù vì dâm ô trẻ em

T.L
T.L

TTO - Lợi dụng các bé trai là trẻ sống lang thang, thiếu sự quan tâm, chăm sóc, bị cáo đã dụ dỗ các bé về phòng trọ cho ăn uống và xâm hại tình dục.

Ngày 13-1, TAND TP. Hà Nội mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Vadim Scott Benderman (tên gọi khác là Ben, 46 tuổi, quốc tịch Canada) 4 năm tù về tội dâm ô với trẻ em.

Ngoài hình phạt tù, tòa còn tuyên buộc sau khi chấp hành xong hình phạt, bị cáo sẽ bị trục xuất khỏi Việt Nam.

Cáo trạng thể hiện Ben nhập cảnh Việt Nam từ đầu tháng 6-2014, sau đó làm giáo viên dạy tiếng Anh tại một trung tâm ở quận Nam Từ Liêm và chơi nhạc tại một quán bar ở quận Hoàn Kiếm.

Trong khoảng thời gian từ cuối năm 2014 đến giữa tháng 6-2015, khoảng 0g hằng ngày, Ben thường đến khu vực hồ Hoàn Kiếm rủ các bé trai từ 14 đến dưới 16 tuổi sống lang thang về phòng trọ của mình ở quận Ba Đình và quận Tây Hồ ngủ qua đêm.

Tại phòng trọ của mình, Ben thực hiện hành vi dâm ô với các bé, sau đó Ben cho mỗi bé từ 30.000 đến 300.000 đồng.

Trong vòng nửa năm, Ben đã thực hiện hành vi dâm ô nhiều lần với khoảng 4 bé nam. Khi làm quen với các bé, Ben dùng phần mềm ở điện thoại để dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt.

Hội đồng xét xử nhận định hành vi của bị cáo đã xâm hại đến sự phát triển không bình thường về thể chất và tâm sinh lý của trẻ em, gây ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, gây mất trật tự xã hội.

Tại phiên tòa, bị cáo cũng đã thành khẩn thừa nhận hành vi phạm tội như cáo trạng của viện kiểm sát.

T.L
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên