27/02/2016 08:37 GMT+7

​Giao nhiệm vụ cụ thể, không nói chung chung

QUANG KHẢI
QUANG KHẢI

TT - Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP.HCM lần X, ông Nguyễn Thành Phong nói "giao nhiệm vụ cụ thể, không nói chung chung..."

Ông Nguyễn Thành Phong - ủy viên Trung ương Đảng, phó bí thư Thành ủy, chủ tịch UBND TP.HCM - đã yêu cầu như vậy tại buổi kiểm tra tình hình quán triệt thực hiện nghị quyết Đảng bộ TP lần X với Ban thường vụ Quận ủy Q.5 ngày 26-2.

Ông Phong nhận định việc triển khai quán triệt nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP lần X được Q.5 thực hiện nghiêm túc, có chương trình hành động cụ thể nhưng việc thực hiện còn chậm. Ông Phong chỉ đạo việc thực hiện các chương trình hành động phải thiết thực, có hiệu quả, phải phân công nhiệm vụ cụ thể đến từng đơn vị và có kế hoạch kiểm tra, giám sát chặt chẽ chứ không nói chung chung.

Ông Phong cũng lưu ý cần tập trung giải quyết những vấn đề bức xúc của người dân. Vấn đề nào thuộc thẩm quyền của quận thì xử lý ngay, vấn đề nào liên quan đến các sở ngành, TP thì xin ý kiến tháo gỡ ngay và phải đeo bám, đốc thúc quyết liệt chứ không “ngồi chờ phát văn bản qua lại”.

Riêng một loạt kiến nghị của UBND Q.5 như việc tăng các loại phí thu gom rác, phí quản lý chợ, công tác quản lý chung cư, việc sử dụng đất công chưa hiệu quả..., ông Phong cho biết tuần tới sẽ triệu tập cuộc họp với các sở ngành, quận huyện liên quan giải quyết. Đồng thời thường trực UBND TP cũng sẽ làm việc với UBND, công an các quận huyện về chương trình kéo giảm tội phạm và trật tự đô thị trên địa bàn TP.

QUANG KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên