01/03/2013 00:01 GMT+7

Giao lưu nghệ thuật "Hướng về chủ quyền biên giới, biển đảo"

Nguồn: Cổng Thông tin điện tử Chính phủ
Nguồn: Cổng Thông tin điện tử Chính phủ

Tin dịch vụ - Vào lúc 20g ngày 1-3, chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề “Hướng về chủ quyền biên giới, biển đảo” sẽ được tổ chức tại thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Chương trình do Thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ chủ trì, phối hợp với các Bộ Tư lệnh: Bộ đội Biên phòng, Quân khu 9, Vùng 5 Hải quân, Vùng cảnh sát biển 4, Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại Cần Thơ, Cơ quan thường trú khu vực Đồng bằng sông Cửu Long của Đài Tiếng nói Việt Nam, và các tỉnh thành Tây Nam Bộ tổ chức.

Chương trình “Hướng về biên giới, biển đảo quê hương” được tổ chức nhằm nâng cao ý thức chủ quyền biên giới, biển đảo và động viên khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động, bảo vệ chủ quyền biên giới, biển đảo quê hương.

Tham gia giao lưu trong chương trình sẽ có các nhà sử học uy tín, chỉ huy các đơn vị cảnh sát biển, bộ đội biên phòng, hải quân… và đại diện nhân dân địa phương. Sau chương trình này, Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ cùng với Ngân hàng Nhà nước và các đơn vị có liên quan tiếp tục mở cuộc vận động lớn gây quỹ an sinh xã hội năm 2013, trong đó có việc hỗ trợ xây dựng nhà nghĩa tình đồng đội cho cán bộ, chiến sĩ và hộ nghèo, cận nghèo trong vùng. Nhân dịp này, Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ cũng sẽ tặng bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác bảo vệ và góp phần bảo vệ chủ quyền biên giới, biển đảo quê hương.

Chương trình sẽ được khai mạc vào lúc 20g ngày 1-3, tại khu vực lấn biển của thành phố Rạch Giá, được phát sóng trực tiếp trên Đài Tiếng nói Việt Nam, trên VTV Cần Thơ và các đài phát thanh - truyền hình của 13 tỉnh, thành vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Pa42TrEA.jpg

Nguồn: Cổng Thông tin điện tử Chính phủ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên