19/03/2017 23:36 GMT+7

​Giang hồ đất cảng nổ súng, một người chết hai người bị thương

TIẾN THẮNG
TIẾN THẮNG

TTO - Người dân hoảng loạn ngồi im trong nhà sau những tiếng súng nổ chát chúa phát ra từ một ngôi nhà bên trong ngõ 66/272 Đà Nẵng (P. Đông Khê, Q. Ngô Quyền, TP Hải Phòng) vào chiều 19-3.

Khu vực ngõ 66/272 Đà Nẵng nơi xảy ra vụ nổ súng vào chiều 19-3 khiến người dân khu vực một phen hoảng hồn - Ảnh: TIẾN THẮNG

Vụ nổ súng khiến một người chết và hai người khác bị thương. Nghi phạm gây ra vụ việc hiện vẫn đang bị cơ quan Công an TP Hải Phòng khẩn trương truy bắt.

Theo người dân sống gần hiện trường kể lại, vào khoảng 15h30 ngày 19-3 họ nghe tiếng tranh cãi gay gắt giữa hai nhóm đối tượng từ phía nhà của ông R. nằm bên trong ngõ 66/272 Đà Nẵng, thuộc P. Đông Khê, Q. Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

Ngay sau đó lại có tiếng súng nổ phát ra từ ngôi nhà này và ít phút sau thì có một người đàn ông lảo đảo chạy ra rồi nằm gục xuống ngay giữa đường mương Cầu Tre rồi tắt thở sau đó. Hai người khác bị thương được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường tiến hành việc khám nghiệm, đồng thời đang ráo riết truy bắt hung thủ.

Tối 19-3, một lãnh đạo phòng PC 45 Công an TP Hải Phòng, cho biết người bị bắn chết là Hoàng Quốc Bình (biệt danh Bình "béo", 34 tuổi, trú tại phường Đông Khê).

Nghi phạm gây ra vụ nổ súng cũng được xác định là K "rừng" (53 tuổi, cùng trú tại P. Đông Khê, Q. Ngô Quyền). K "rừng" vốn là một giang hồ cộm cán trên địa bàn TP Hải Phòng.

Theo vị lãnh đạo này, trước kia giữa K “rừng” và Bình “béo” vốn có mối quan hệ làm ăn cho vay, cầm đồ tại khu vực TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, do ăn chia không đều nên hai bên đã xảy ra mâu thuẫn.

Chiều ngày 19-3, Bình “béo” nhận được tin K “rừng” vừa từ TP Hồ Chí Minh trở về Hải Phòng nên đã kéo theo một nhóm 6 đàn em thân tín khác tìm đến nhà riêng của K “rừng” ở khu vực trên để kiếm chuyện.

Cho rằng nhóm của Bình "béo" tìm đến có ý đàn áp và khinh thường mình nên sau một hồi tranh luận thì K “rừng” bất ngờ rút khẩu súng quân dụng vốn thủ sẵn bên người ra "xử" nhóm của Bình "béo" trước.

TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên