09/08/2013 22:38 GMT+7

Giám khảo America’s Got Talent có thu nhập cao nhất truyền hình Mỹ

DUY TRÂN
DUY TRÂN

TTO - Howard Stern, giám khảo chương trình America’s Got Talent cùng giám khảo The X Factor Simon Cowell là 2 người có thu nhập cao nhất ngành truyền hình Mỹ 2013, theo Forbes.

fmy14qdJ.jpgPhóng to
Simon Cowell (trái) và Howard Stern, hai người có thu nhập cao nhất ngành truyền hình Mỹ trong năm qua với 95 triệu USD - Ảnh: aceshowbiz.com

Theo đó, Cowell (53 tuổi) và Stern (59 tuổi) lần lượt nhảy từ vị trí thứ 3 và thứ 2 năm ngoái để lên vị trí thứ nhất năm nay, cả hai cùng kiếm được 95 triệu USD, qua mặt mức 90 triệu USD của người dẫn chương trình Glenn Beck (đứng thứ 3).

Forbes mô tả Cowell như một ông trùm đứng đằng sau hậu trường. The X Factor nay có mặt ở 41 quốc gia, trong khi Got Talent trở thành chương trình nhượng quyền bán chạy nhất thế giới.

Theo Forbes, Stern được cho là nhận đến 15 triệu USD chỉ riêng cho vị trí là một trong 4 giám khảo của chương trình America’s Got Talent.

Nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey (59 tuổi) tụt hạng từ vị trí đứng đầu năm ngoái xuống vị trí thứ 4 năm nay với 77 triệu USD kiếm được. Xếp ở vị trí thứ 5 là Phil McGraw - ông chủ kiêm tác giả của chương trình talk show Dr. Phil với 72 triệu USD.

Theo Forbes, mặc dù chương trình talk show trò chuyện danh tiếng của Oprah Winfrey ngừng sản xuất, tuy nhiên mạng lưới truyền hình OWN của cô đã tạo ra lợi nhuận trong năm nay, đồng thời cô cũng kiếm được một số tiền kha khá thông qua các chương trình spin-off (chương trình dẫn xuất) do công ty Harpo Production của cô sản xuất như Dr. Phil hay Rachel Ray.

Hai phụ nữ khác cũng lọt vào top 10 những người có thu nhập cao nhất ngành truyền hình Mỹ là nhà sản xuất talk show Ellen DeGeneres với 56 triệu USD kiếm được (đứng thứ 9) và thẩm phám Judy Sheindlin, người điều hành chương trình tòa án được xem nhiều nhất vào ban ngày, đứng thứ 10 với 47 triệu USD thu nhập.

Forbes dựa trên các thông tin thu được thông qua việc nói chuyện với các nhà quản lí, nhà sản xuất chương trình… để thống kê và xếp hạng thu nhập của những người nổi tiếng trong ngành truyền hình Mỹ.

DUY TRÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên