07/12/2016 09:53 GMT+7

Giám đốc nổ súng hù dọa phụ nữ có thẻ công an giả

HOÀNG LỘC
HOÀNG LỘC

TTO - Điều tra vụ nổ súng hù dọa một phụ nữ của ông Bùi Đức Phương - giám đốc công ty dịch vụ bảo vệ Việt Nhật, công an đã phát hiện thẻ công an (hình sự) giả mang tên ông Phương.

Giám đốc công ty dịch vụ bảo vệ rút súng bắn khi cãi cọ với người phụ nữ - Ảnh cắt từ clip

Hiện cơ quan điều tra đang đấu tranh để xác định động cơ, mục đích sử dụng thẻ của ông này.

Liên quan vụ ông Bùi Đức Phương - giám đốc công ty TNHH dịch vụ bảo vệ an ninh Việt Nhật nổ súng hơi cay, gí súng hù dọa một phụ nữ, ngày 7-12 cơ quan điều tra Công an quận Tân Bình, TP.HCM vẫn lưu giữ tang vật (khẩu súng), đồng thời tạm giữ ông Phương để tiếp tục điều tra.

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, khẩu súng mà ông Phương sử dụng là súng hơi cay hiệu RG88 do Đức sản xuất, có số hiệu và có một giấy phép sử dụng đến năm 2021.

Đặc biệt, qua kiểm tra trụ sở công ty và ôtô của ông Phương, cơ quan điều tra phát hiện một thẻ công an nhân dân có số hiệu, tên tuổi, hình ảnh, chức vụ của ông Phương với đơn vị công tác là phòng cảnh sát hình sự (PC45 - Công an TP.HCM).

Nguồn tin cũng cho biết qua xác minh làm rõ thẻ trên là giả, ông Phương không phải là người trong ngành công an.

Khai với cơ quan công an, ông Phương cho biết mình tự scan hình ảnh dán lên thẻ có ghi nội dung như trên. Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục đấu tranh xem động cơ, mục đích sử dụng thẻ giả này của ông Phương để làm gì”, nguồn tin nói.

Như đã thông tin, trước đó, trên các trang mạng xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cự cãi giữa ông Phương và một người phụ nữ ngay bên lề đường.

Trong lúc lời qua tiếng lại, ông Phương bất ngờ móc một khẩu súng ngắn từ túi quần, gí vào đầu người phụ nữ đe dọa bắn. Khi người phụ nữ này la to: “Bắn đi, bắn đi”, ông Phương giương súng bắn một phát “chỉ thiên”.

Theo nội dung trong đoạn đối thoại, người phụ nữ cho rằng ông Phương nợ lương nhưng hứa nhiều lần không trả. Người này nhiều lần có “ý kiến” đều bị ông Phương chỉ tay vào mặt, dùng chân đạp vào người.

HOÀNG LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên