11/08/2010 03:14 GMT+7

Giải teen choice hay giải thưởng của ma cà rồng?

TRẦN PHƯƠNG (Theo AP, Reuters)
TRẦN PHƯƠNG (Theo AP, Reuters)

TT - Câu chuyện về những kẻ hút máu người thống trị hoàn toàn lễ trao giải Teen Choice Awards - giải thưởng do khán thính giả tuổi từ 13-19 bình chọn - diễn ra tại nhà hát Gibson Amphitheatre, Los Angeles, Mỹ.

lmITMxSs.jpgPhóng to

Megan Fox đoạt giải nữ diễn viên phim kinh dị xuất sắc nhất - Ảnh: AFP

Justin Bieber và dàn sao Chạng vạng đại thắng Teen Choice Awards 2010

Bộ phim ăn khách Chạng vạng giành đến 12 giải, bao gồm giải phim giả tưởng dành cho phần 2 Trăng non và giải phim mùa hè hay nhất cho phần 3 Nhật thực. Các ngôi sao của phim như Robert Pattinson, Kristen Stewart, Taylor Lautner lần lượt ẵm hàng loạt giải thưởng.

Riêng Pattinson ngoài ba giải dành cho bộ phim Chạng vạng, trong đó có giải “màn khóa môi ấn tượng nhất” với bạn diễn Stewart, anh còn giành được một giải cho bộ phim lãng mạn Remember me.

Bộ phim truyền hình Nhật ký ma cà rồng dựa trên tiểu thuyết của tác giả L.J. Smith cũng đại thắng với bảy giải ở thể loại giả tưởng lẫn khoa học. “Đêm nay là của ma cà rồng” - ca sĩ Katy Perry nói.

Giải Teen Choice Awards 2010 tổ chức hôm 9-8 (giờ VN) nhằm tôn vinh các ngôi sao truyền hình, điện ảnh, âm nhạc, thời trang và thể thao, đã nhận được hơn 85 triệu phiếu bầu. Ngoài các gương mặt trẻ đang được yêu thích như Justin Bieber, Selena Gomez... các gương mặt kỳ cựu như Sandra Bullock cũng nhận được giải nữ diễn viên xuất sắc cho vai diễn trong bộ phim The blind side, Leonardo DiCaprio giành giải nam diễn viên xuất sắc ở thể loại kinh dị với bộ phim The shutter island.

TRẦN PHƯƠNG (Theo AP, Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên