06/10/2016 14:24 GMT+7

​Giải quyết tình trạng xe khách “trá hình” và bến xe khách “lậu”

Nguồn: UBND TP.HCM
Nguồn: UBND TP.HCM

UBND TP.HCM đã giao Sở Giao thông vận tải tổ chức kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm về xây dựng hoặc thành lập bến xe, bãi đỗ xe không theo quy hoạch hoặc không được phép của cơ quan nhà nước có thẩm quyền (bến xe khách “lậu”).

Theo đề xuất của Sở Giao thông vận tải, UBND TP.HCM chấp thuận thành lập đoàn kiểm tra liên ngành thực hiện nhiệm vụ thanh tra, kiểm tra và xử lý vi phạm trong việc chấp hành các quy định về điều kiện, tiêu chuẩn chuyên ngành trong hoạt động kinh doanh vận tải hành khách bằng ô tô đối với các đơn vị vận tải hoạt động trên địa bàn thành phố, kiên quyết xóa bỏ và không để tái diễn tình trạng xe “dù”, xe khách “trá hình”. Thời gian hoàn thành trước ngày 31-12-2016.

Ban An toàn giao thông TP.HCM sẽ phối hợp với các cơ quan liên quan đẩy mạnh tuyên truyền đến các đơn vị vận tải về điều kiện kinh doanh, chế tài, xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực vận tải hành khách bằng ô tô; công bố rộng rãi, minh bạch thông tin vi phạm của các đơn vị, cá nhân trên các phương tiện thông tin truyền thông để người dân biết và cùng giám sát.

Nguồn: UBND TP.HCM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: bến xe xe khách