05/01/2017 15:32 GMT+7

Giai điệu hạnh phúc - Chuyện của sao - Trao giải Ngôi sao xanh

H.LÊ - V.V.TUÂN
H.LÊ - V.V.TUÂN

TTO - Trao giải Ngôi sao xanh, Tiêu Châu Như Quỳnh mở đầu Chuyện của sao và khán giả được làm nhạc trưởng trong hòa nhạc Giai điệu hạnh phúc là 3 tin văn hoá đáng chú ý.

Ngày 6-1 trao giải Ngôi sao xanh

*** Error ***

Lễ trao giải Ngôi sao xanh diễn ra tại Nhà hát TP.HCM lúc 19g30 ngày 6-1. Đây là giải thưởng do Today TV phối hợp tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức, nhằm tôn vinh gương mặt điện ảnh truyền hình có nhiều đóng góp trong năm 2016.

Ban tổ chức đã mời đạo diễn Cô dâu 8 tuổi Sidharth Sengupta tham gia hội đồng giám khảo. Đêm trao giải ngoài các nghệ sĩ, diễn viên Việt Nam còn có sự góp mặt của diễn viên Ấn Độ Toral Rasputra, người đảm nhận vai Anandi trong Cô dâu 8 tuổi từ phần 7. 

Tiêu Châu Như Quỳnh mở đầu Chuyện của sao

Ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh là khách mời đầu tiên cho talk show mới Chuyện của sao, phát sóng lúc 20g thứ bảy hằng tuần trên VTV9, từ ngày 7-1.

Từng đoạt giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình năm 17 tuổi, được biết đến là cháu gái của ca sĩ Lam Trường, Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ trải lòng về con đường âm nhạc mình đã chọn và những câu chuyện hậu trường ít người biết đến.

Các khách mời tiếp theo của chương trình là Họa Mi, Ngọc Sơn, Randy, Nhật Hạ, Nguyễn Phi Hùng, Đức Tuấn... 

Khán giả được làm nhạc trưởng trong hòa nhạc

Khán giả tham dự chương trình hòa nhạc sẽ được thử sức làm nhạc trưởng chỉ huy dàn nhạc giao hưởng VN. Đó là một trong những điểm mới nổi bật của hòa nhạc Giai điệu hạnh phúc (Happiness Concert) lần 2, do Acecook VN phối hợp cùng Dàn nhạc giao hưởng quốc gia VN tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội vào ngày 11-1 và tại Nhà hát TP.HCM ngày 15-1.

Chương trình do nhạc trưởng Honna Tetsuji dàn dựng và chỉ huy, cùng sự tham gia của NSƯT Bùi Công Duy, sẽ mang đến những tác phẩm kinh điển của các nhà soạn nhạc vĩ đại thế giới như J. Strauss (con), P.I.Tchaikovsky, Fritz Kreisler, M. Ravel...

Ban tổ chức cho biết số tiền thu được từ hai đêm nhạc sẽ được dùng hỗ trợ việc phát triển các giá trị văn hóa cộng đồng. 

H.LÊ - V.V.TUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên