05/03/2013 17:03 GMT+7

"Giấc xuân an lành" tạm dẫn đầu danh sách bạn đọc bình chọn

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - Vòng bình chọn ảnh dự thi cuộc thi ảnh "Xuân trong tôi" trên tuoitre.vn/thianhxuan đã tạm khép lại vào lúc 24g ngày 4-3. Tác phẩm "Giấc xuân an lành" hiện tạm dẫn đầu danh sách nhận được nhiều phiếu bầu nhất.

“Xuân trong tôi" 2013: Bắt đầu loại những ảnh vi phạm thể lệNgày 4-3: kết thúc bầu chọn ảnh "Xuân trong tôi"

agn2d9bH.jpgPhóng to
Tác phẩm "Giấc xuân an lành" của tác giả Dương Ngọc Vân Khanh

Trong thời gian tới, hệ thống sẽ tiếp tục tự động xóa bỏ những bầu chọn không hợp lệ. Cụ thể, đó là những bầu chọn đã khai báo không đầy đủ, chính xác các thông tin theo yêu cầu. Ví dụ, một số trường hợp khai báo địa chỉ chỉ vỏn vẹn tên địa phương: Hà Nội, Q.Tân Bình; hoặc khai báo địa chỉ kiểu: Quận Thanh Xuân, Đà Nẵng (trong khi ở Đà Nẵng không hề có quận Thanh Xuân).

Chính vì thế, rất nhiều khả năng, sau khi loại bỏ các bầu chọn không hợp lệ, thứ tự bầu chọn sẽ thay đổi. Trong trường hợp có hai tác phẩm dẫn đầu cùng số lượng bầu chọn, giải thưởng sẽ được chia đều cho cả hai. Trong trường hợp có hơn hai tác phẩm dẫn đầu cùng số lượng bầu chọn, giải thưởng sẽ được quyết định bởi lá phiếu của ban chung khảo.

Hiện nay, trên trang tuoitre.vn/thianhxuan, số bạn đọc tham gia bình chọn là 2.131 người. Trong số 1.206 ảnh dự thi được chọn đăng, có 124 ảnh được bạn đọc bình chọn. Vị trí các ảnh này liên tục thay đổi trên trang, đặc biệt vào ngày cuối cùng của vòng bình chọn, tạo nên một cuộc "rượt đuổi" thú vị.

Kết quả xếp hạng tạm thời như sau, tác phẩm "Giấc xuân an lành" của tác giả Dương Ngọc Vân Khanh xếp vị trí thứ nhất, tác phẩm "Chân dung" của tác giả Trần Công Phước xếp thứ hai.

Vị trí thứ ba và thứ tư lần lượt thuộc về "Lời chúc đầu năm" của tác giả Nguyen Thi Minh Huong và "Thuyền hoa" của tác giả Le Thi Phuong Thao. "Niềm vui riêng" của tác giả Nguyễn Đăng Nguyên xếp thứ năm.

Trên trang m.tuoitre.vn/contest, trong số 140 ảnh được chọn đăng, có 20 ảnh được bạn đọc bình chọn. Ảnh có số bình chọn cao nhất là "Bà cháu cùng đón chờ xuân" của tác giả Nguyễn Kim Vinh. Các ảnh có số bình chọn cao tiếp theo lần lượt gồm: "Chào đón năm Tỵ" của tác giả Nguyễn Thanh Hải; "Lộc biếc ngày xuân" của Nguyễn Thị Minh Hương; "Phơi phới tuổi xuân" của Tăng Bình Quốc, "Nắng xuân bên em" của Nguyễn Thị Thúy và "Tất bật đón xuân" của Phạm Thanh Phúc.

Giải thưởng Ảnh được yêu thích nhất và Bạn đọc bình chọn đúng nhất là sân chơi dành riêng cho bạn đọc bình chọn giải thưởng, ban tổ chức hoàn toàn không can thiệp vào kết quả do bạn đọc bình chọn.

Thí sinh có tác phẩm dự thi được bình chọn nhiều nhất sẽ được trao giải "Ảnh được yêu thích nhất" (trị giá 1.000.000 đồng/giải). Bạn đọc bình chọn đúng nhất và trả lời đúng cho câu hỏi phụ “Bao nhiêu người có đáp án giống bạn?” sẽ được trao giải "Bạn đọc bình chọn đúng nhất" (trị giá 1.000.000 đồng/giải).

Giải thưởng cuộc thi ảnh:

Giải<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" />

Số lượng

Giá trị/ giải (đồng)

Dành cho ảnh chụp bằng máy ảnh

Nhất

1

10.000.000

Nhì

1

7.000.000

Ba

1

5.000.000

Khuyến khích

3

2.000.000

Dành cho ảnh chụp bằng điện thoại hoặc máy tính bảng

Nhất

1

5.000.000

Nhì

1

3.000.000

Ba

1

2.000.000

Giải dành cho bạn đọc bình chọn

Ảnh được bạn đọc bình chọn trên TTO

1

1.000.000

Giải bạn đọc bình chọn đúng trên TTO

2

1.000.000

Ảnh được bạn đọc bình trên TTM

1

1.000.000

Giải bạn đọc bình chọn đúng trên TTM

2

1.000.000

Cuộc thi ảnh "Xuân trong tôi" nằm trong khuôn khổ chương trình Online cùng Tết Việt 2013 do Tuổi Trẻ Online tổ chức, Ngân hàng Eximbank tài trợ.

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên