29/10/2015 16:39 GMT+7

Giả thân nhân lẻn vào phòng bệnh trộm đồ

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO - Ngày 29-10, Công an TP. Kon Tum cho biết đang tạm giữ Võ Văn Hùng (36 tuổi, trú huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, lúc 2g sáng ngày 25-10, lợi dụng đêm khuya Hùng đã giả người nhà bệnh nhân lẻn vào các phòng bệnh tại Khoa Nội tim mạch - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum để trộm đồ.

Khi Hùng đang lục túi của một người nhà bệnh nhân đang chăm sóc người thân tại Khoa Nội thì bị người này phát hiện.

Thấy nạn nhân không phản ứng, truy đuổi, Hùng lại tiếp tục lẻn qua các phòng khác để tìm cơ hội trộm cắp. Người nhà và bệnh nhân đã phát hiện và truy bắt Hùng giao cho cơ quan công an.

Liên quan đến tình trạng trộm cắp lẻn vào bệnh viện, Công an TP.Kon Tum cũng cho biết trước đó cũng đã bắt giữ và khởi tố nhiều vụ trộm đóng giả người thân, bệnh nhân vào bệnh viện này để trộm đồ.

Ngày 12-9, Công an TP.Kon Tum cũng khởi tố và ra lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Đức (25 tuổi, trú tại huyện Sa Thầy, Kon Tum) về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo cơ quan công an, Đức cùng một đối tượng khác lẻn vào các phòng của bệnh nhân, giả vờ người nhà để lấy cắp tài sản. Khi thấy một bệnh nhân đang nằm ngủ, điện thoại để sạc trên đầu giường thì Đức ra tay lấy cắp và bị người nhà, bảo vệ bệnh viện bắt giữ.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên