27/03/2016 11:26 GMT+7

Gia Bảo làm sân khấu kịch tại Đài TNND TP.HCM

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO - Chiều 26-3, nghệ sĩ Gia Bảo có cuộc gặp gỡ báo chí để chính thức thông báo anh và Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM sẽ phối hợp để cho ra mắt sân khấu kịch Family tại sân khấu trung tâm của đài (số 37 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1).

NSND Ngọc Giàu và Trung Dân trong vở Cuộc chiến sui gia - Ảnh: G.Tiến
NSND Ngọc Giàu và Trung Dân trong vở Cuộc chiến sui gia - Ảnh: G.Tiến

Là hậu duệ của bà bầu Thơ (đoàn Thanh Minh - Thanh Nga), bên cạnh nghiệp diễn, Gia Bảo có vẻ thừa hưởng được “gen” làm bầu nên anh tổ chức khá nhiều chương trình gây chú ý. Năm 2011, Bảo thực hiện vở Sui gia đại chiến tại sân khấu Trần Cao Vân và một số vở khác thu hút khá đông khán giả.

Anh tâm sự: “Từ dạo đó đến giờ tôi vẫn để ý tìm kiếm một địa điểm phù hợp để hoạt động tiếp nhưng có lẽ vẫn chưa đủ duyên. Hồi trước tết tôi có vào Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM để thực hiện chương trình và có cơ hội gặp gỡ ban giám đốc đài.

Được biết đài cũng đang muốn mở rộng hoạt động, vậy là chúng tôi bắt tay hợp tác. Tìm được địa điểm này tôi mừng lắm.

Dù lần đầu tiên làm một sân khấu riêng nhưng với địa điểm thuận tiện ngay trung tâm thành phố, chỗ để xe rộng rãi, sân khấu khá đẹp, ghế ngồi thoải mái cùng sự hỗ trợ hết mình của đài, tôi hi vọng Family sẽ phát triển suôn sẻ”.

Lần đầu tiên có một sân khấu kịch hoạt động trong trụ sở của đài phát thanh là một thông tin khiến nhiều người tò mò.

Ông Công Vinh - giám đốc Trung tâm Quảng cáo và dịch vụ phát thanh - cho biết: “Đài chúng tôi là cơ quan truyền thông, chúng tôi đã tổ chức nhiều sân chơi như Giọng ca cải lương hằng tuần, Giọng hát hay..., hiện chúng tôi có chủ trương mở rộng thêm các sân chơi khác.

Cụ thể ở đây là sân khấu kịch nói. Nhận thấy Gia Bảo có kinh nghiệm, có lực lượng nghệ sĩ nên chúng tôi quyết định phối hợp với anh để thực hiện sân khấu Family”.

Sân khấu Family sẽ chính thức ra mắt khán giả suất đầu tiên ngày 16-4 (tức giỗ Tổ Hùng Vương - mùng 10-3 âm lịch) với vở Cuộc chiến sui gia (vở Sui gia đại chiến được dựng lại). Hai kịch bản hoàn toàn mới cũng chuẩn bị tung ra dịp này là Khách sạn ma (kịch bản: Bảo Ngọc, đạo diễn: Hoàng Sơn) và Thượng ẩn (kịch bản: Đình Hải, đạo diễn: Gia Bảo - Hoàng Khánh).

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên