14/10/2017 05:46 GMT+7

Garcia bất ngờ giành vé dự WTA Finals 2017

H.D.
H.D.

TT - Ban tổ chức Giải quần vợt WTA Finals tại Singapore (khai mạc ngày 22-10 tới) đã xác định được 8 tay vợt nữ xuất sắc nhất góp mặt tại giải đấu này.

Garcia gây bất ngờ khi đoạt vé dự WTA Finals. Ảnh: REUTERS

Trước đó, ngày 12-10 (giờ Anh), tay vợt người Anh Johanna Konta tuyên bố rút khỏi Giải quần vợt Kremlin Cup tại Nga tuần tới. Với việc Konta không tham dự giải đấu này, bảng xếp hạng 8 tay vợt hàng đầu WTA sẽ chắc chắn không có xáo trộn nào và các suất dự WTA Finals cũng chính thức được gút lại.

Cụ thể, 8 tay vợt sẽ tranh tài tại Singapore gồm Simona Halep (Romania), đương kim vô địch Wimbledon Garbine Muguruza (Tây Ban Nha), Karolina Pliskova (CH Czech), Elina Svitolina (Ukraine), Venus Williams (Mỹ), Caroline Wozniacki (Đan Mạch), đương kim vô địch Roland Garros Jelena Ostapenko (Latvia) và Caroline Garcia (Pháp).

Trong số những tay vợt dự giải, sự góp mặt của Garcia gây nhiều bất ngờ nhất. Tay vợt người Pháp đã có màn nước rút vào tốp 8 tay vợt nữ xuất sắc nhất năm trong giai đoạn cuối của mùa giải một cách ngoạn mục khi vô địch hai giải đấu liên tiếp ở Trung Quốc là Vũ Hán mở rộng và Trung Quốc mở rộng. Phong độ ấn tượng này cộng với sự đi xuống của Konta, Garcia đã đẩy tay vợt người Anh văng khỏi tốp các tay vợt dự WTA Finals.

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên