09/10/2014 11:20 GMT+7

​Gặp lại thế giới phù thủy của nhà văn JK Rowling

N.XUÂN (Theo BBC News)
N.XUÂN (Theo BBC News)

TTO - Những người hâm mộ Thế giới phù thủy của nhà văn JK Rowling sẽ được phiêu lưu trong thế giới ấy một lần nữa, với bộ phim mới do chính JK Rowling viết kịch bản phim.

Nhà văn JK Rowling - Ảnh: Getty images

Bộ phim có tên gọi Fantastic Beasts and Where to Find Them (Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng).

Hồi đầu tuần, nữ nhà văn của loạt truyện Harry Potter đã đăng lên Twitter một câu bí ẩn khi sử dụng phép đảo chữ cái và một số fan hâm mộ đã "phiên dịch" ra với nội dung “Harry trở lại. Sẽ không nói thêm bất cứ chi tiết nào thêm nữa. Một tuần im lặng. Miễn mình luận”.

Nhưng sau đó JK Rowling đã đính chính lại rằng nội dung của câu đăng trên Twitter chỉ là gợi ý nội dung của bộ phim sắp tới do bà viết kịch bản. Ngay sau đó một người theo dõi của JK Rowling trên Twitter đã đoán ra “Newt Scamander sẽ ở New York trong vài giờ tới” và bà đã phản hồi lại “chính xác, chúng ta đã có một người chiến thắng”.

Newt Scamander là một tác giả hư cấu trong truyện Harty Potter, người viết cuốn sách giáo khoa Fantastic Beasts and Where to Find Them (Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng) dành cho các học sinh ở trường phù thủy Hogwarts.

Bộ phim lấy cảm hứng từ cuốn sách này trong truyện Harry Potter. Tuy nhiên theo như nhà văn JK Rowling cho biết đây không phải là phần trước của hay phần tiếp theo của loạt phim Harry Potter mà là một phần mở rộng của thế giới phù thủy.

Bộ phim có bối cảnh bắt đầu ở New York, 70 năm trước, trước khi Harry Potter xuất hiện ở trường Hogwarts. Bộ phim sẽ nói về cuộc phiêu lưu mạo hiểm của Newt Scamander.

Được biết Fantastic Beasts and Where to Find Them sẽ gồm ba phần, phần đầu dự kiến ra mắt vào năm 2016.

Đạo diễn của bộ phim là David Yates - người từng thực hiện một số tập phim Harry Potter như Harry Potter and the Order of the Phoenix (Harry Potter và Hội phượng hoàng), Harry Potter and the Half-Blood Prince (Harry Potter và hoàng tử lai) và Harry Potter and the Deathly Hallows (Harry Potter và bảo bối tử thần.

N.XUÂN (Theo BBC News)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên