12/01/2016 15:03 GMT+7

Gặp lại Hồ Quỳnh Hương trong Thay lời muốn nói đầu năm

T.M
T.M

TTO - Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương gặp lại khán giả trong chủ đề Hẹn hò của chương trình Thay lời muốn nói, truyền hình trực tiếp lúc 20g30 ngày 14-1 trên kênh HTV9.

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương
Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương rất ít khi xuất hiện trong các chương trình ca nhạc lẫn truyền hình thực tế. Giọng ca đất Quảng khá im ắng trong suốt nhiều năm trở lại đây. 

Với lần trở lại này, Hồ Quỳnh Hương hát lại hai ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình, đó là Ước mơ trong đời (Đức Trí) và Anh (Xuân Phương). 

Trong khi đó, nữ diễn viên phim Em là bà nội của anh - Miu Lê thể hiện một sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn là Còn tuổi nào cho em.

Ái Phương, "người nhà" của Thay lời muốn nói cũng hát tặng khán giả ca khúc do chính mình sáng tác: Trót yêu.

Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của các ca sĩ Thanh Ngọc, Minh Thư, Võ Hạ Trâm, Nhóm Saigon Ladies, Nguyễn Hồng Ân, Khánh Thi - Phan Hiển...

Dẫn chuyện cùng biên tập viên Quỳnh Hương là Isaac, trưởng nhóm 365 Daband. Chia sẻ về lý do thực hiện chủ đề Hẹn yêu, thay vì chủ đề về mùa Xuân như mọi năm, ban biên tập chương trình cho biết đây là chủ đề dành tặng cho những ai còn cô đơn trong năm mới. 

Chủ đề kỳ này nhận được rất nhiều thư của khán giả, chia sẻ về những mối tình đơn phương và sự cô đơn vẫn thường trực trong họ bấy lâu.

Xem câu chuyện xúc động của người phụ nữ muộn con gửi ông xã cũ TẠI ĐÂY

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên