03/06/2012 01:05 GMT+7

Gặp Kiều Oanh trong Tài - tiếu - tuyệt

BaoChau
BaoChau

TT - Gần 10 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, diễn viên hài Kiều Oanh sẽ tái ngộ khán giả trong sô hài Tài - tiếu - tuyệt, phát sóng lúc 20g ngày 3-6 trên kênh HTV2.

c61CpjhY.jpgPhóng to
Kiều Oanh trong chương trình Tài - tiếu - tuyệt Ảnh: HTV2

Kiều Oanh sẽ diễn kịch, hát tân nhạc và ca cải lương trong một trích đoạn tuồng cổ nổi tiếng. Ðặc biệt, Kiều Oanh cùng chồng là nghệ sĩ Lê Huỳnh sẽ giới thiệu tiểu phẩm hài mới ra lò Tình tốc độ, phê phán tình cảm đầy thực dụng của kiều nữ... Chương trình có sự tham gia của nghệ sĩ hài Anh Tuấn, nghệ sĩ cải lương Lê Tứ, quái kiệt Xuân Diệu và cơ thủ Dương Anh Vũ - huy chương vàng Asian Indoor Games 2007... (H.Lê)

Đón hè với Những bông hoa nhỏ

Những bông hoa nhỏ - chương trình từng đồng hành cùng những bữa cơm gia đình của các bé vừa trở lại vào 17g30 từ ngày 1-6 trên VTV6 và sẽ phát sóng đều đặn hằng ngày.

Phiên bản mới gồm các chương trình đã được VTV6 chạy thử hiệu quả trước đó: Trò chuyện cùng bé (dành cho các bé lứa tuổi đi nhà trẻ, mẫu giáo), Quả chuông nhỏ (dành cho học sinh tiểu học) và Vừng ơi, mở cửa ra (các em cấp I trở lên).

Với Quả chuông nhỏ, các khán giả nhí sẽ gắn bó với những nhân vật rối tay như Cún, Miu cùng sân khấu nhỏ gọn như căn bếp, khu vườn, phòng vui chơi... Còn Vừng ơi, mở cửa ra tập trung vào các bài học về kỹ năng sống cho trẻ nhỏ, đồng thời là kho kiến thức vô tận đến từ hai nhân vật Mít Ðặc và Biết Tuốt. (Nga Linh)

Thông điệp tình yêu

Một câu chuyện tình lãng mạn được bắt đầu từ việc chat trên mạng. Gina và Seth tán gẫu trên mạng từ khi còn là những đứa trẻ, điều duy nhất họ chưa làm là chia sẻ với nhau những bức ảnh chân dung của mình. Và ngay khi quyết định gặp nhau, Gina đã để người bạn Ellen đi gặp Seth, còn Seth thì cử anh chàng Matt đi thay... Thông điệp tình yêu do Mỹ sản xuất, phát sóng lúc 23g15 ngày 3-6 trên HTV7. (H.Lê)

4SyqDEIT.jpgPhóng to
Cảnh trong phim Thông điệp tình yêu - Ảnh: lizjohnsonbooks.com

Rashomon trên VTV1

Rashomon - một kiệt tác xuất sắc của điện ảnh Nhật sản xuất năm 1950 - sẽ được phát sóng lúc 21g20 ngày 3-6 trên kênh VTV1.

Phim đã đoạt giải Sư tử vàng tại Liên hoan phim Venice và đoạt tiếp giải Oscar dành cho phim nước ngoài hay nhất trong năm 1951. Phim kể về sự gặp gỡ của ba người đàn ông trú mưa dưới cổng thành Rashomon. Một người tiều phu và một vị sư lần lượt kể lại vụ án tàn bạo mà cả hai người chứng kiến... (H.Lê)

IxVWeruw.jpgPhóng to
Cảnh trong phim Rashomon - Ảnh: timeout.com
BaoChau
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên