11/10/2010 06:00 GMT+7

Fuji Xerox: tiết kiệm chi phí và không gian làm việc

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Một thiết bị đáp ứng được nhiều nhu cầu hay tích hợp nhiều tính năng (All in One) là xu hướng phát triển của các thiết bị điện tử hiện nay.

Đặc biệt, với những thiết bị có kích thước lớn như máy in, máy quét (scan), máy photocopy, máy fax… các hãng sản xuất đã gom chúng vào một thiết bị nhỏ gọn có tên gọi “máy in đa chức năng”. Đối với sản phẩm tích hợp này, người dùng sẽ giảm được các chi phí sắm thiết bị, điện năng và không gian làm việc.

GpWuGGEb.jpgPhóng to

Bài toán về chi phí sắm thiết bị

Hiện nay, để phục vụ cho công tác văn phòng, doanh nghiệp cần hơn 15 triệu đồng sắm 4 loại máy in laser, scan, fax và máy photocopy. Đồng thời, cần hơn 2 mét vuông không gian bố trí chúng; chưa kể việc kết nối sao cho dễ dùng, thời gian chờ mở thiết bị, lượng điện năng tiêu thụ nhiều… Mọi vấn đề trên sẽ được xử lý khi doanh nghiệp dùng máy in đa chức năng.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều nhãn hiệu máy in đa chức năng, tuy nhiên Fuji Xerox nổi trội ở uy tín thương hiệu nhờ sự kết hợp giữa công nghệ Mỹ và chất lương Nhật . Trong đó, 3 dòng máy Fuji Xerox P3200B, WC3210 và WC3220 được đa số người dùng chọn.

Với kiểu thiết kế ấn tượng cùng nhiều tính năng vượt trội và mức giá trải rộng theo từng dòng máy nên doanh nghiệp, người dùng cá nhân đều có thể sắm được.

Tiết kiệm hơn với máy in đa chức năng Fuji Xerox

Ba dòng máy in đa chức năng Fuji Xerox P3200B, WC3210 và WC3220 đều có tốc độ in đạt từ 24-30 trang/phút, mỗi hộp mực đầy in đến 3.000 trang. Với năng suất hoạt động khá lớn, các dòng máy in này đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng. Hơn nữa, với những chức năng vượt trội về công nghệ của người Nhật và phần mềm tiện ích kèm theo máy in, chắc chắn người dùng sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng.

Với kiểu dáng của máy photocopy thu nhỏ, Fuji Xerox P3200B sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp, giá khoảng 5,5 triệu đồng. Tốc độ in khá nhanh, mỗi phút có thể in 24 trang sắc nét ở độ phân giải 1200x1200 DPI. Phần mềm CentreWare Web và ControlCentre kèm theo, giúp người dùng theo dõi hiện trạng và nhu cầu in, khắc phục sự cố từ xa.

Cũng với kiểu dáng thanh lịch của máy photocopy thu nhỏ và trang bị thêm cổng mạng LAN, tốc độ in 30 trang/phút, bộ nhớ tiếp nhận dữ liệu in khá lớn (128 MB có sẵn trong máy, có thể nâng cấp thêm để được 384 MB), tính năng in 2 mặt tự động… Fuji Xerox WC3220 xứng đáng là sự lựa chọn sáng giá cho các doanh nghiệp có nhu cầu chia sẻ máy in cho nhiều nhân viên, hay tổng số lượng trang in hằng tháng đến 50.000 trang.

Người dùng có thể in ngay tài liệu từ đĩa USB hoặc scan tài liệu và lưu trực tiếp vào đĩa USB bằng cổng USB nằm phía trước mắt in mà không cần phải mở máy tính. Hơn thế nữa, người dùng có thể scan nhanh tài liệu vào email, chương trình cần dùng. Phần mềm điều khiển máy in cho phép người dùng thiết lập máy tính trong mạng LAN được phép in và bảo mật dữ liệu khi in hoặc fax...

Fuji Xerox WC3210 có kiểu dáng và tính năng tương tự Fuji Xerox WC3220, tuy nhiên tốc độ in của nó ở mức 24 trang/phút và không có tính năng in đảo mặt tự động nên giá của nó thấp hơn WC3220 khoảng 3 triệu đồng.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên