20/04/2016 07:00 GMT+7

​Fuji Xerox tiếp tục dẫn đầu thị trường máy photocopy đa chức năng A3

TDV
TDV

Theo báo cáo mới nhất từ IDC Worldwide*, Fuji Xerox Việt Nam tiếp tục dẫn đầu thị trường về máy đa chức năng – khổ giấy A3 (gọi tắt là máy photocopy A3) trong năm 2015. Đây là năm thứ 03 liên tiếp (2013 – 2015) Fuji Xerox khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực truyền thông và dịch vụ tài liệu tại thị trường Việt Nam.

Fuji Xerox là thương hiệu giải pháp văn phòng uy tín trên thế giới. Tiên phong phát triển công nghệ xerography được dùng cho thiết bị photocopy cho đến ngày nay, Fuji Xerox không ngừng nỗ lực để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của khách hàng cũng như đóng góp cho xã hội thông qua dịch vụ tài liệu và truyền thông.

Một số dòng máy photocopy đa chức năng của Fuji Xerox Việt Nam

Với nỗ lực đó, Fuji Xerox đã nhận được sự tin tưởng từ khách hàng, đặc biệt đối với dòng máy photocopy A3 chất lượng cao. Những điểm đặc biệt mà giải pháp Fuji Xerox có thể đem đến bao gồm:

1. Chất lượng in ấn vượt trội – Là nhà phát minh công nghệ in Laser, Fuji Xerox tiếp tục dẫn đầu với công nghệ đầu in LED tiên tiến đem đến khả năng tạo hình ảnh chính xác và sinh động. Công nghệ mực EA (Emulsion Aggregation) mới nhất cho phép tạo các phân tử mực nhỏ và đồng đều để đạt được chất lượng cao hơn các loại mực thông thường. Đầu in LED và mực EA tích hợp cùng với các công nghệ tiên tiến khác không chỉ đem đến chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp mà còn giúp tiết kiệm điện năng và chi phí sử dụng một các đáng kể.

Cấu tạo công nghệ ROS sử dụng công nghệ laser thông thường và công nghệ mới với đầu in LED.
Mực EA có thể đảm bảo các hạt mực nhỏ và đồng đều đem đến hình ảnh sắc nét hơn so với các loại mực thông thường.

2. Thiết bị đa chức năng – Máy photocopy đa chức năng từ Fuji Xerox có thể thay thế hầu hết các thiết bị văn phòng khác như máy in, máy scan, máy photo, máy scan và máy fax. Nhờ vậy, máy có thể hỗ trợ doanh nghiệp tiết kiệm không gian làm việc và quản lý các thiết bị hiệu quả. Thêm vào đó, phần mềm tiên tiến của chúng tôi sẽ giúp đưa ra cấu hình và số lượng máy cần có theo nhu cầu và không gian của từng văn phòng cụ thể. Từ đó, hỗ trợ doanh nghiệp vận hành văn phòng một cách tối ưu.

Minh họa văn phòng trước và sau khi tối ưu hóa với các thiết bị đa chức năng

3. Giải pháp tùy biến – Fuji Xerox đem đến cho bạn giải pháp văn phòng toàn diện, bao gồm từ dịch thuật, xử lý và quản lý tài liệu; quản lý thiết bị đến quản lý chi phí và quy trình công việc hoặc tăng cường bảo mật.

Kết hợp với máy photocopy, Scan Translation là một giải pháp đặc biệt từ Fuji Xerox cho phép dịch thuật trực tiếp từ bản in và giữ nguyên dàn trang của tài liệu.

4. Dịch vụ xuất sắc – Với cam kết là đối tác đáng tin cậy, Fuji Xerox đem đến cho khách hàng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh triển khai các hình thức hỗ trợ đa dạng (tự hỗ trợ trực tuyến, hỗ trợ qua điện thoại, hỗ trợ từ xa và hỗ trợ tại công ty), chúng tôi còn không ngừng cải tiến công nghệ dịch vụ. Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật và hỗ trợ trực tuyến của Fuji Xerox được trao chứng nhận quốc tế SCP (Service Capability & Performance Certification). Đặc biệt, dịch vụ hỗ trợ thông minh EP-BB từ Fuji Xerox có thể tự động nhập số lượng in ấn, quản lý vật tư, phát hiện và chẩn đoán lỗi và tạo Báo cáo Xanh để theo dõi dung lượng in, mức ảnh hưởng đến môi trường và lịch sử sử dụng dịch vụ. Với dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm để chuyên tâm vào các hoạt động quan trọng khác.

Với dịch vụ hỗ trợ thông minh EP-BB từ Fuji Xerox, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm với hoạt động của máy nhờ hệ thống tự ghi nhận chỉ số đếm, tình trạng vật tư, cảnh báo lỗi và lưu lượng sử dụng để kết nối và đưa ra hành động thay thế hay sửa chữa thích hợp.

Song song với nỗ lực phát triển chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Fuji Xerox còn đặc biệt quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường và phát triển xã hội. Mỗi công nghệ mới được đưa ra đều đặt thân thiện với môi trường trở thành yếu tố hàng đầu (ví dụ, giảm đến 35% CO2 phát thải với mực EA). Các hoạt động phát triển xã hội cũng được triển khai trên suốt chuỗi giá trị với sự tham gia của nhân viên, nhà cung cấp, đối tác, khách hàng và các bên hữu quan khác. Là nhà cung cấp giải pháp văn phòng hàng đầu, Fuji Xerox sẽ tiếp tục mang đến nhiều hơn nữa các giải pháp sáng tạo trong lĩnh vực dịch vụ tài liệu và truyền thông để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của khách hàng và sự phát triển của xã hội.

Giới thiệu về Fuji Xerox Việt Nam

Fuji Xerox Việt Nam trực thuộc Fuji Xerox – liên doanh giữa FujiFilm và tập đoàn Xerox – được thành lập năm 1962 là công ty hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông và dịch vụ tài liệu.

Năm 1994, Fuji Xerox có mặt tại thị trường Việt Nam. Đến năm 2010, Fuji Xerox Việt Nam chính thức thành lập với kênh bán hàng trực tiếp đầu tiên trong ngành và kênh phân phối rộng khắp cả nước, góp phần mang lại nhiều giá trị hơn nữa đến thị trường in ấn với các sản phẩm thiết bị đa chức năng, thiết bị in kỹ thuật, máy in công nghiệp, máy in nhỏ, các giải pháp phần mềm và dịch vụ hỗ trợ hoạt động văn phòng.

Đến nay, Fuji Xerox Việt Nam dẫn đầu thị phần thiết bị đa chức năng A3 trong 3 năm liên tiếp (2013 – 2015) và dẫn đầu thị phần thiết bị đa chức năng màu A3 trong 8 năm liên tiếp (2008 – 2015)*.

* Nguồn: Theo kết quả nghiên cứu thị trường của IDC Worldwide Quarterly Hardcopy Peripherals Tracker 2015Q4 (CY2015 Q1-Q4) A3 Laser MFP/SF-DC.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Bộ phận Tiếp thị và Truyền thông

Công ty TNHH Fuji Xerox Việt Nam

Tầng 12, Tòa nhà Vincom, 72 Lê Thánh Tôn,

Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

Điện thoại: (84-8) 38 290 038

Fax: (84-8) 38 290 032

Website: www.fujixerox.com.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Fuji Xerox Việt Nam