19/03/2015 20:22 GMT+7

​Forbes VN, Thế giới di động cổ vũ khởi nghiệp

THANH TRỰC
THANH TRỰC

TTO - Tạp chí Forbes VN mở cuộc thi "săn" dự án khởi nghiệp, trong khi đó, Thế giới Di động mời nhân tài tham gia "khởi nghiệp" quản lý.

Tìm dự án hay, tặng 100 triệu VNĐ

Cuộc thi khởi nghiệp với chủ đề "Giấc mơ Lớn. Tạo ra. Chiến thắng" do Forbes VN khởi xướng, tạo ra một sân chơi cho cộng đồng khởi nghiệp VN, đặc biệt là những dự án, ý tưởng khởi nghiệp của các bạn sinh viên đang tìm kiếm vốn đầu tư.

Banner cuộc thi khởi nghiệp của Forbes VN
Banner cuộc thi khởi nghiệp của Forbes VN

Theo Forbes VN, cuộc thi sẽ có nhiều hạng mục hỗ trợ như tư vấn trực tiếp từ các doanh nhân giàu kinh nghiệm, các chuyên gia từ các quỹ đầu tư hàng đầu; Trình bày ý tưởng tại sự kiện "Under 30" (Danh sách Các nhân vật nổi bật dưới 30 tuổi do Forbes thống kê) trước cộng đồng khởi nghiệp, các chuyên gia, doanh nhân và các nhà đầu tư. 

Đây cũng là dịp để các dự án khởi nghiệp tiềm năng tìm kiếm nhà đầu tư. Forbes VN công bố mức giải thưởng 100.000.000 VNĐ tiền mặt.

Hạn chót đăng ký vào ngày 30-3-2015 tại đây. Ngày 15-4 sẽ chọn ra ba dự án triển vọng nhất thi đấu với nhau vào ngày 18-4 qua sự kiện, tranh tài giải thưởng chung cuộc.

* XemGoogle ra cẩm nang khởi nghiệp di động tại VN

Khởi nghiệp cùng TGDĐ 2015

Thông qua cuộc thi, Thế giới Di động mong muốn tìm kiếm các tài năng trẻ triển vọng và phù hợp ở các vị trí quản lý tại Thế giới Di động và Điệnmáy.com.

Hồ sơ đăng ký từ ngày 27-3, diễn ra tại 3 khu vực Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng, ứng viên tham có thể tham gia ứng tuyển về 1 trong ba khu vực trên. Theo TGDĐ, chương trình tuyển chọn và đào tạo các ứng viên có năng lực thông qua bốn giai đoạn, tuyển chọn, đào tạo, thử thách và thăng cấp quản lý. (Xem chi tiết)

 

THANH TRỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên