17/11/2013 02:59 GMT+7

Forbes Media tìm người mua

HÀ AN
HÀ AN

TT - Forbes Media, nhà xuất bản tạp chí kinh doanh Forbes nổi tiếng và quản lý trang web cùng tên, đã thuê Deutsche Bank tìm hiểu khả năng bán lại công ty.

Forbes Media bất ngờ rao bán

Thông tin này có lẽ là một bất ngờ cho giới truyền thông lẫn giới kinh doanh vì hiện Forbes Media vẫn đang trong tình trạng tài chính ổn định.

Nguồn tin thân cận của tờ Wall Street Journal tiết lộ Forbes Media dự kiến bán công ty với giá 400-500 triệu USD, phá vỡ truyền thống thương hiệu gia đình từ một thập kỷ qua. Theo AFP, hôm 15-11 chính tổng giám đốc Mike Perlis đã thông báo nội bộ cho nhân viên về việc tìm người sở hữu mới thông qua “thủ tục thăm dò mua bán” do Deutsche Bank của Đức phụ trách.

Ông Perlis tiết lộ năm 2013 Forbes Media ghi nhận hiệu quả tài chính tốt nhất kể từ sáu năm qua. Nhưng theo CNN, tổng doanh thu chín tháng đầu năm nay của Forbes giảm 7,5%.

Thành lập từ năm 1917, tạp chí Forbes, nổi tiếng trong lĩnh vực xếp hạng các nhân vật quyền lực và giàu có trên thế giới hằng năm, thu hút hơn 5 triệu độc giả trên toàn cầu.

HÀ AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên