15/09/2016 17:58 GMT+7

FACE to F.A.C.E: bạn trẻ tìm hiểu thời trang thế giới

TRIỆU DỦ
TRIỆU DỦ

TTO - FACE to F.A.C.E series 2016 là buổi giao lưu giúp các nhà thiết kế trẻ, sinh viên đam mê thời trang... có cơ hội tiếp xúc những nhà thiết kế quốc tế để tìm hiểu về xu hướng thời trang thế giới.

 

Cơ hội để các bạn trẻ yêu thời trang thưởng thức các bộ sưu tập đẳng cấp
FACE to F.A.C.E tạo cơ hội để các bạn trẻ yêu thời trang thưởng thức các bộ sưu tập đẳng cấp - Ảnh tư liệu

FACE to F.A.C.E được thành lập với mong muốn mang đến một không gian mở để các bạn trẻ có cơ hội trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm và tạo nguồn cảm hứng giúp họ sáng tạo trên các sàn diễn thời trang. 

Bên cạnh đó, những người yêu thời trang và làm thời trang có thể chứng kiến một quy trình học tập tại trường thời trang nước ngoài, hoặc một quy trình giới thiệu bộ sưu tập theo đúng quy chuẩn. Từ đó họ có định hướng đúng với con đường thời trang của riêng mình.

Cơ hội để các bạn trẻ yêu thời trang thưởng thức các bộ sưu tập đẳng cấp
Các nhà thiết kế trẻ, sinh viên đam mê thời trang... có thêm nơi để lĩnh hội kiến thức - Ảnh tư liệu

FACE to F.A.C.E series 2016 diễn ra ngày 18-9 tại 213-Nam Kì Khởi Nghĩa (Quận 3, TP.HCM), ông Tom Trandt - nhà thiết kế từng làm việc tại J Mendel, Zac Posen - là khách mời của chương trình chia sẻ các kinh nghiệm học tập và làm việc trong ngành thời trang tại Mỹ, cũng như câu chuyện hai thương hiệu J Mendel, Zac Posen mà ông gầy dựng nhằm tiếp thêm động lực cho các bạn trẻ.

Ông Nguyễn Hữu Hôn - người đồng sáng lập chương trình FACE to F.A.C.E - chia sẻ: “Tôi biết nhu cầu cần được hiểu hơn về các quy cách làm thời trang đúng chuyên nghiệp, quốc tế hóa là điều cần thiết cho các nhà thiết kế, nhà kinh doanh thời trang VN. 

FACE to F.A.C.E muốn làm nhịp cầu mang những kiến thức vô cùng quý giá đến với các nhà thiết kế trẻ, người sắp làm thời trang VN".

TRIỆU DỦ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên