05/10/2017 05:35 GMT+7

Fabregas thừa nhận ném pizza vào người HLV Alex Ferguson

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO –Trong một chương trình truyền hình của kênh Sky Sport phát sóng ngày 4-10 (giờ địa phương), tiền vệ người Tây Ban Nha Cesc Fabregas thừa nhận anh đã ném bánh pizza vào người HLV Alex Ferguson trong đường hầm sân Old Trafford cách đây 13 năm.

Fabregas trong chương trình truyền hình của Sky Sports. Ảnh: DAILY STAR
Fabregas trong chương trình truyền hình của Sky Sports. Ảnh: DAILY STAR

Tháng 10-2004, Manchester United (M.U) của Sir Alex đã đá bại Arsenal 2-0 trên sân nhà Old Trafford để chấm dứt chuỗi 49 trận bất bại lịch sử của “pháo thủ”.

Sau trận đấu này, cầu thủ và ban huấn luyện hai đội đã đụng độ nhau trong đường hầm sân Old Trafford. Vụ va chạm trở nên nổi tiếng khi một cầu thủ Arsenal đã ném bánh pizza vào người HLV Alex Ferguson khiến vị HLV này phải thay cả áo sơ mi lẫn áo khoác trước khi bước vào phòng họp báo.

Các cầu thủ Arsenal và M.U có trận cầu căng thẳng khi liên tục đụng độ với nhau trên sân. Ảnh: GOAL.COM
Các cầu thủ Arsenal và M.U có trận cầu căng thẳng khi liên tục đụng độ với nhau trên sân. Ảnh: GOAL.COM

Năm 2014, cựu cầu thủ Arsenal Martin Keown nói với BBC rằng, chính Fabregas là người đã ném miếng bánh pizza đó. Ba năm sau khi Keown lên tiếng, Fabregas đã chính thức nói về vụ việc này.

Khi được người dẫn chương trình yêu cầu xác nhận những gì Keown nói cách đây 3 năm, Fabregas trả lời “có”. Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha cho rằng, Keown chỉ đoán mò chứ không chứng kiến cảnh anh ném bánh pizza như những gì đã nói với giới truyền thông.

“Keown nói dối khi khẳng định bản thân đã chứng kiến toàn bộ câu chuyện. Lúc đấy, Keown đứng trước tôi và đang đôi co với người khác nên chắc chắn không thấy tôi ném miếng bánh pizza đó đi”- Fabregas nói.

Fabregas khi còn khoác áo Arsenal vào năm 2004. Ảnh: GOAL.COM
Fabregas khi còn khoác áo Arsenal vào năm 2004. Ảnh: GOAL.COM

Fabregas cũng cho biết thêm, anh không cố ý ném bánh pizza vào người Sir Alex và gửi lời xin lỗi đến cựu HLV huyền thoại của M.U. Fabregas chia sẻ: “Tôi nghe thấy tiếng ồn và không biết điều gì đang xảy ra. Tôi bước ra khỏi phòng thay đồ với miếng pizza trên tay và thấy Sol Campbell, Rio Ferdinand lẫn Martin Keown đang xô xát với nhau”.

“Tôi muốn tham gia nhưng không biết phải làm thế nào nên đã ném miếng pizza trên tay đi. Tôi chỉ ném đại và không nhắm đến bất kỳ mục tiêu nào nhưng không ngờ nó lại trúng Sir Alex-  người mà tôi không có ý định làm tổn thương. Thành thật xin lỗi Sir Alex, tôi thực không có ý định ném vào ông” – Fabregas khép lại câu chuyện.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên