19/08/2014 06:02 GMT+7

Fabregas hạnh phúc với trận ra mắt thành công cùng Chelsea

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Sau chiến thắng trước Burney trong trận ra quân ở Premier League (Giải ngoại hạng Anh) mùa giải 2014-2015, tiền vệ Cesc Fabregas cho biết anh cảm thấy hạnh phúc khi chơi cho Chelsea.

Cesc Fabregas chuyển sang đầu quân cho Chelsea vào giữa tháng 6 vừa qua với giá 30 triệu bảng sau khi thất bại trong việc khẳng định chỗ đứng tại Barcelona. Và ngay ở trận ra mắt, Cesc Fabregas đã tỏa sáng với hai đường kiến tạo cho Andre Schurrle và Branislav Ivanovic lập công, giúp Chelsea lội ngược dòng đánh bại Burnley 3-1 trong ngay ra quân ở mùa giải 2014-2015.

Phát biểu sau trận đấu, cựu tiền vệ của Arsenal và Barcelona cho biết anh không nghĩ chơi bóng cho Chelsea lại dễ dàng như vậy. Phát biểu với Hãng tin Sky Sports, Fabregas cho biết: "Mọi người ở CLB Chelsea đã chào đón tôi ngay từ ngày đầu tiên và tôi cảm thấy rất thoái mái khi ở đây. Chúng tôi đã cùng có một khởi đầu tốt và tôi hi vọng năm nay sẽ là năm thành công với Chelsea. Bóng đá đã mang tôi đến đây và tôi sẽ cống hiến những gì tốt nhất của mình cho Chelsea".

Trong khi đó, HLV Jose Mourinho tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. "Chelsea đã có một trận đấu tốt. Chúng tôi đã bị thủng lưới sớm nhưng tôi mừng là các cầu thủ không bị ảnh hưởng sau bàn thua. Chúng tôi đã chơi theo cách chúng tôi muốn. Các cầu thủ đã giữ được bình tĩnh, và sau đó chúng tôi đã có màn trình diễn tuyệt vời với ba bàn thắng trong 20 phút. Hiệp 2, chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu"- Hãng tin Reuters trích lời HLV Jose Mourinho. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên