19/09/2017 14:30 GMT+7

Expert Talk 7 - Môi giới căn hộ chuyên nghiệp đừng bỏ qua yếu tố phong thủy

TTO - Nối tiếp thành công của chuỗi sự kiện đào tạo nhà môi giới chuyên nghiệp trước đó, Batdongsan.com.vn tiếp tục triển khai Expert Talk 7 nhằm cung cấp và bổ trợ các kiến thức về phong thủy trong chọn nhà chung cư.

Đây là những kiến thức quan trọng mà mỗi môi giới cần trang bị cho mình để có thể tư vấn cho khách hàng một cách chuyên nghiệp và làm tăng khả năng thành công của giao dịch.

Với sứ mệnh hỗ trợ các cá nhân, tổ chức đang hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, đồng thời đào tạo các kỹ năng, định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực nhà đất, Batdongsan.com.vn đã và đang tổ chức chuỗi chương trình đào tạo bài bản và chuyên sâu cho nhà môi giới BĐS với tên gọi Expert Talk. Đây là cơ hội để các nhà môi giới BĐS được giao lưu, học hỏi và lắng nghe những chia sẻ về kiến thức, kỹ năng cần có trong nghề từ những chuyên gia BĐS hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á. Sau 6 số Expert Talk được tổ chức thành công và thu hút đông đảo sự tham gia của các nhà môi giới BĐS ở cả hai miền, vào ngày 26/9 tới đây, Batdongsan.com.vn tiếp tục triển khai Expert Talk 7 với chủ đề “Ứng dụng phong thủy trong tư vấn chọn nhà chung cư”.

Tại Việt Nam, phong thủy được ứng dụng nhiều trong quy hoạch, kiến trúc, nhất là trong lựa chọn nhà đất, xây dựng và bài trí nhà ở bởi bản chất của phong thủy là xác định sự phù hợp của cảnh quan môi trường, thiên nhiên hài hòa với đời sống của con người. Khi được sống trong môi trường hợp lý, con người sẽ khỏe mạnh, vui vẻ, làm ăn phát đạt. Người Việt còn quan niệm rằng, phong thủy của một ngôi nhà thuận hay không thuận sẽ tác động tương ứng đến sức khỏe và tiền tài của các thành viên trong gia đình.

Trong đó, phong thủy các căn hộ/dự án chung cư được cho là khá phức tạp bởi lẽ đặc trưng của chung cư là vừa tách bạch phần riêng lại vừa phụ thuộc phần chung, ảnh hưởng giữa các căn hộ của toàn khối nhà với nhau. Do vậy, các yếu tố phong thủy vẫn tuân theo những nguyên tắc cơ bản, truyền thống nhưng vẫn có những khác biệt cần điều chỉnh linh hoạt như xem hướng căn hộ thì xem theo hướng đất của dự án, hướng cổng chính dự án, hướng cửa ra vào của ngôi nhà hay thậm chí là hướng đón sáng của cả căn hộ hiện vẫn đang là một trong những câu hỏi về phong thủy chung cư khiến không ít người băn khoăn.

Thêm vào đó, theo báo cáo nghiên cứu thị trường 7 tháng đầu năm 2017 của Batdongsan.com.vn, tại Hà Nội, căn hộ chung cư được người mua nhà quan tâm tìm kiếm nhiều nhất khi tỷ trọng tìm kiếm lên tới 38%, đứng thứ 2 là nhà riêng và thứ 3 là đất nền/đất thổ cư. Còn tại Tp. Hồ Chí Minh, căn hộ chung cư cũng là khu vực được quan tâm thứ 2 với tỷ lệ 23% (so với 38% ở Hà Nội).  Với quỹ đất nội đô hạn chế, các khu vực ngoài trung tâm thành phố đang là ngày càng được thị trường quan tâm hơn, các dự án căn hộ chung cư cũng vì thế mà phát triển mạnh tại những khu vực  xa trung tâm thành phố như quận Nam Từ Liêm tại Hà Nội và khu vực quận 7 nằm ven sông Sài Gòn tại Tp.Hồ Chí Minh.

Dưới sự dẫn dắt bởi chuyên gia phong thủy Phạm Cương, Expert Talk 7 sẽ cung cấp tới những nhà môi giới, các marketer BĐS chuyên nghiệp những kiến thức chính thống và bài bản về phong thủy chung cư. Trong khuôn khổ của buổi đào tạo, các học viên được tìm hiểu về Căn hộ Chung cư nhìn từ ngoại cảnh: cách xác định long mạch của một dự án chung cư, Thế nào là tòa nhà có vị trí và hình dáng đẹp theo phong thủy? những điểm nên tránh? Là những câu hỏi trong phần nội dung chính đầu tiên của chương trình. Đối với phong thủy Căn hộ Chung cư nhìn từ cấu trúc bên trong, Expert Talk 7 cũng sẽ đề cập đến những yếu tố như cách tính chính xác hướng của căn hộ, tìm hiểu yếu tố “khí” đối với căn hộ chung cư, thang máy có vai trò gì đối với phong thủy chung cư, liệu số tầng có là yếu tố quan trọng, những lưu ý đối với việc thiết kế/bài trí một căn chung cư theo phong thủy….

Về diễn giả của chương trình, chuyên gia phong thủy - KTS Phạm Cương là một trong những chuyên gia phong thủy hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với hơn 20 năm nghiên cứu cùng hoạt động tư vấn có hiệu quả cao, KTS - chuyên gia phong thủy Phạm Cương đã được mời làm cố vấn cao cấp cho nhiều công ty, tập đoàn lớn như ANZ, VietinBank, Capital Land, Mobiphone... Ông cũng là tác giả của nhiều bài viết phong thủy chuyên sâu được đăng tải trên nhiều tờ báo tên tuổi như Tạp chí Kiến trúc, Tạp chí Quy hoạch Đô thị… Nhiều dự báo lớn về tình hình kinh tế của ông vào dịp đầu năm luôn được quan tâm bởi độ chính xác cao.

Expert Talk 7 được tổ chức vào ngày 26.9 tại khách sạn Pan-Pacific Hà Nội sẽ tập trung vào các nội dung chính liên xoay quanh chủ đề phong thủy căn hộ chung cư, bao gồm:

1. Phong thủy ứng dụng trên toàn thế giới (Tính khoa học của phong thủy)

2. Phong thủy căn hộ chung cư nhìn từ ngoại cảnh.

3. Phong thủy căn hộ chung cư nhìn từ cấu trúc bên trong.

Xem thông tin chi tiết về Expert Talk 7 tại đây.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên