13/09/2016 10:45 GMT+7

Eximbank cho vay cá nhân 4.000 tỷ lãi suất từ 6,5%

TDV
TDV

Ngân hàng Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) vừa công bố chương trình cho vay quy mô 4.000 tỷ đồng, dành cho các khách hàng cá nhân vay tiêu dùng - kinh doanh có bảo đảm bằng bất động sản với lãi suất chỉ từ 6,5%/năm.

Theo đó, khách hàng cá nhân có nguồn thu nhập ổn định, có kế hoạch vay mua bất động sản, xây dựng sửa chữa nhà; vay tiêu dùng có tài sản bảo đảm là bất động sản; vay bổ sung vốn kinh doanh ngắn hạn, kinh doanh trung dài hạn và vay bổ sung vốn kinh doanh trả góp tại Eximbank sẽ thuộc chương trình ưu đãi trên.

Thời gian và các mức lãi suất ưu đãi được Eximbank công bố ngay từ đầu, để khách hàng chủ động chi phí và lựa chọn.

Cụ thể, mức lãi suất ưu đãi 6,5%/năm được áp dụng trong 3 tháng đầu, hoặc mức 7,5%/năm trong 6 tháng đầu, từ 8,5% - 10%/năm trong 12 tháng. Mức lãi suất sau thời gian ưu đãi được xác định cụ thể trước bằng lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 13 tháng (lãi cuối kỳ) cộng với 3,5%/năm.

Thời hạn vay chương trình trên được áp dụng linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng và quy định của Eximbank.

Bên cạnh đó, Eximbank cũng dành 2.000 tỷ đồng cho khách hàng cá nhân mua xe ôtô với lãi suất chỉ từ 7,5%/ năm, cơ chế tính lãi minh bạch ngay từ đầu giúp khách vay chủ động về chi phí.

Cụ thể, mức lãi suất ưu đãi 7,5%/năm được áp dụng trong 6 tháng; với thời gian ưu đãi 12 tháng thì mức lãi suất có từ 7,9% - 9%/năm. Mức lãi suất sau thời gian ưu đãi được xác định cụ thể trước bằng lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 13 tháng (lãi cuối kỳ) cộng với 3,5%/năm.

Với gói cho khách hàng cá nhân mua xe ôtô này, thời gian vay theo nhu cầu của khách hàng nhưng tối thiểu phải 12 tháng.

Đại diện Eximbank cho biết, mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của Eximbank hoặc bộ phận dịch vụ khách hàng 24/7 (hotline: 1800 1199).

www.eximbank.com.vn 

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên