20/02/2016 23:46 GMT+7

Emma Watson: Tôi sẽ đọc một cuốn sách mỗi tuần

HOÀI CHI (Theo Guardian)
HOÀI CHI (Theo Guardian)

TTO - Nữ diễn viên Emma Watson mới đây đã tiết lộ với tạp chí Paper về kế hoạch tạm nghỉ đóng phim một năm để tập trung nghiên cứu, củng cố hơn kiến thức của cô về vấn đề nữ quyền.

Nữ diễn viên mma Watson:
Nữ diễn viên mma Watson: "Tôi nhận ra rằng mình có thể học hỏi được nhiều bằng cách trò chuyện với mọi người và tự tìm sách để đọc" - Ảnh: Action Press/Rex Shutterstock

Bộ phim mới đây nhất mà Emma tham gia diễn xuất là Regression, đây là một phim kịch tính về đề tài siêu nhiên, và vai của Emma là Angela Gray.

Trả lời tạp chí Paper, nữ diễn viên trẻ nhiều tâm huyết về nữ quyền cho biết rõ hai mục tiêu cô muốn đạt được trong một năm xa rời vai diễn:

“Phát triển nhân cách của tôi là một... Nhiệm vụ của tôi là đọc một cuốn sách mỗi tuần, và đồng thời đọc thêm sách khác nữa mỗi tháng trong vai trò là người khởi xướng câu lạc bộ đọc sách dành cho nữ giới Our Shared Shelf. Tôi sẽ tự mình đọc thật nhiều sách cũng như tự mình tìm hiểu...”.

Nhiệm vụ của tôi là đọc một cuốn sách mỗi tuần...Tôi sẽ cố gắng đọc thật nhiều trong năm nay cũng như dành nhiều thời gian để lắng nghe hơn.

 Emma Watson

Mặc dù đã tốt nghiệp Đại học Brown (Mỹ) chuyên ngành Văn học Anh vào tháng 5-2014 nhưng Emma vẫn đề cao việc tự học. 

“Tôi nhận ra rằng mình có thể học hỏi được nhiều bằng cách trò chuyện với mọi người và tự tìm sách để đọc” - Emma cho biết.

“Vì vậy, tôi tự học và tôi thật sự muốn tiếp tục duy trì việc này. Tôi sẽ cố gắng đọc thật nhiều trong năm nay cũng như dành nhiều thời gian để lắng nghe hơn”.

Bên cạnh đó, ngôi sao của loạt phim Harry Porter cũng sẽ tập trung thêm thời gian cho sáng kiến HeForShe mà cô đề xuất trong cương vị Đại sứ thiện chí của nữ giới tại Liên Hiệp Quốc (UN Women goodwill ambassador) nhằm lôi kéo nam giới cùng tham gia vào cuộc chiến kêu gọi bình đẳng giới.

Chiến dịch sẽ bao gồm một tuần triển lãm nghệ thuật, một chuyến thăm viếng trò chuyện tại trường đại học, và ra mắt một trang web mới.

Tuy nhiên, trước khi Emma tạm rút khỏi Hollywood, người hâm mộ cô vẫn sẽ được gặp cô cùng với John Boyega trong The Circle, và trong Beauty and the Beast của Disney.

HOÀI CHI (Theo Guardian)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên