15/05/2017 11:08 GMT+7

Em chưa 18 'phá' mọi kỉ lục phim Việt, thu về 150 tỉ

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Sau 16 ngày công chiếu, bộ phim Việt Em chưa 18 đã chính thức cán mốc 2 triệu vé bán ra với doanh thu chưa từng có cho một bộ phim Việt: 150 tỉ đồng.

Em chưa 18 chính thức lọt top 3 phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam, cùng các phim nước ngoài
Em chưa 18 chính thức lọt top 3 phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam, cùng các phim nước ngoài

Nói một cách công tâm, Em chưa 18 không mới với đề tài và cách thể hiện mà dòng phim teen nước ngoài đã từng làm từ nhiều năm trước.

Tuy nhiên, xét về khía cạnh cảm xúc người xem, thì bộ phim đơn giản này lại giải quyết một nhu cầu có thực của khán giả Việt: đó là được xem một bộ phim giải trí sạch sẽ, trong trẻo mà không bị “nhảm”.

Đến thời điểm hiện tại cùng doanh thu 150 tỉ, Em chưa 18 không chỉ phá vỡ kỷ lục phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại của phim Em là bà nội của anh (102 tỉ đồng sau 3 tháng công chiếu) mà còn lọt top 3 phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam từ trước đến nay (vượt qua Fast and Furious 7, chỉ đứng sau 2 phim KongFast and Furious 8).

Cặp đôi Kaity Nguyễn - Kiều Minh Tuấn sẽ tiếp tục góp mặt trong dự án Em trên 18 ra mắt vào cuối tháng 4 năm sau
Cặp đôi Kaity Nguyễn - Kiều Minh Tuấn dự kiến sẽ tiếp tục góp mặt trong dự án Em trên 18 ra mắt vào cuối tháng 4 năm 2018

Dù đã ra mắt hơn 2 tuần nhưng đến nay, các suất chiếu của Em chưa 18 vẫn tiếp tục kín rạp và với mong muốn tri ân khán giả, nhà phát hành CGV và nhà sản xuất - hãng phim Chánh Phương - sẽ thực hiện chính sách giá vé mới cho phim Em chưa 18 với mức 50.000 đồng/vé, được áp dụng cho tất cả các rạp trên toàn quốc, kể từ 15-5.

Nhà sản xuất của Em chưa 18 - đạo diễn Charlie Nguyễn - cũng tiết lộ về những dự án tiếp sau Em chưa 18. Cụ thể, anh sẽ tiếp tục mời nữ diễn viên chính của Em chưa 18, Kaity Nguyễn tham gia trong dự án mới.

“Bộ phim mới lấy ý tưởng từ tác phẩm Key of Life của Nhật Bản với tên tạm gọi là Sát thủ đầu mang mũ, Kaity Nguyễn sẽ đóng cùng Thái Hoà, Kathy Uyên và Huy Me.

Trong phim, với vai nữ hacker, Kaity Nguyễn sẽ lột xác và chứng tỏ cô không phải là diễn viên một màu. Tôi đặt rất nhiều niềm tin ở cô bé này.

Còn cặp đôi Kiều Minh Tuấn và Kaity sẽ tiếp tục tái xuất trong dự án Em trên 18. Đây không phải là phần hai của Em chưa 18 mà là câu chuyện hoàn toàn khác, dự kiến sẽ ra mắt vào đúng 27- 4 năm sau để kỉ niệm ngày Em chưa 18 ra rạp vào năm nay” đạo diễn Charlie Nguyễn chia sẻ.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên