10/09/2009 17:18 GMT+7

Ellen DeGeneres - giám khảo thứ 4 của American Idol 2010

NHẬT TÂN tổng hợp
NHẬT TÂN tổng hợp

TTO - Theo thông tin chính thức Hãng phim 20th Century Fox, MC nổi tiếng của talk show giải trí “The Ellen DeGeneres Show” kiêm diễn viên hài người Mỹ Ellen DeGeneres trở thành giám khảo chính thức thứ tư của cuộc thi Americal Idol thứ 9, cùng với Simon Cowell, Randy Jackson và Kara DioGuardi.

OydCtA6r.jpgPhóng to

Công bố chỉ được Hãng Fox đưa ra ngay sau khi DeGeneres tiết lộ thông tin này với khán giả trường quay trong buổi ghi hình tối 9-9.

Cũng trong buổi ghi hình, DeGeneres nói với khán giả rằng cô đã theo dõi cuộc thi này từ đầu đến cuối và rất hâm mộ nó. Việc trở thành giám khảo của American Idol đối với cô được ví như giấc mơ trở thành sự thật. Tuy nhiên, nữ hoàng của lĩnh vực talk show giải trí cũng lên tiếng trấn an khán giả rằng cô sẽ không bỏ bê công việc chính, mà sẽ làm tốt cả hai việc cùng lúc như đã từng làm trước đây.

Công bố này cũng đồng nghĩa với việc Paula Abdul sẽ chính thức không quay trở lại chiếc ghế giám khảo của cuộc thi này, sau khi việc thương thảo hợp đồng giữa cô và các nhà sản xuất chương trình không thành vào tháng trước. Theo một số nguồn tin trích dẫn, vấn đề thù lao là nguyên nhân chính để Paula Abdul ra đi khi cô không nhận được khoản tiền 10 triệu USD cho một mùa thi như đã thỏa thuận.

American Idol mùa thứ 9 hiện đang trong vòng thử giọng và DeGeneres sẽ xuất hiện trong vai trò mới khi vòng thi này kết thúc. Những vị giám khảo khách mời ở vòng thử giọng gồm Victoria Beckham, Mary J. Blige, Kristin Chenoweth, Joe Jonas, Neil Patrick Harris, Avril Lavigne, Katy Perry và Shania Twain.

American Idol 2010 sẽ trở lại trên sóng truyền hình vào tháng 1 năm sau.

NHẬT TÂN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên